เด่นโซเชียล

รู้จัก 'ดำดง' ดาวลิเกสายฮา ฮิตติดลมบน สวยออร่า เดินบนเส้นทางดาวตั้งแต่ 10 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'ดำดง' ดาวลิเกสายฮา ฮิตติดลมบน ตกแฟนๆ ด้วยความตลก แต่ตัวจริงสวยออร่าพุ่ง ชีวิตไม่ธรรมดาเดินบนเส้นทางดาวลิเกตั้งแต่ 10 ขวบ

ฮิตติดลมบนมากๆตัวละคน "ดำดง"  หรือ ดำดง ดาวลิเกสายฮา ตัวละสุดตลกที่กำลังโด่งดังและกลายเป็นไวรัลใน Tiktok ด้วยคาแร็กเตอร์สุดน่ารัก และสำเนียงโคราช ที่ขนมุกตลกมาอวดลวดลายบนเวที ทำให้แฟนคลับหลงรักสาวน้อย "ดำดง" เอามากๆแม้ว่าบนเวที "ดำดง" จะกลายเป็น ดาวลิเกสายฮา แต่ในชีวิตจริงต้องบอกว่าเธอสวย จึ้งมากๆ แถมเธอยังมีดีกรีเป็นถึงนางเอกลิเกที่มีแฟนคลับมาคล้องพวงมาลัยเงินให้จำนวน  

 

 

ขอบคุณภาพจากรายงานคุยแซ่บโชว์

  • ประวัติ "ดำดง" ดาวลิเกสายฮา 

"ดำดง" หรือ นุ่น อนิสา พันธุ์รอด ดาวลิเกสายฮา ที่กำลังโด่งดังมากๆ มีชื่อในวงการลิเกว่า "เนตรชนก เพชรวิเชียร" เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา จบการศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลปนครราชสีมา โดย "ดำดง" ที่ใครๆ รู้จักนั้นเริ่ม เข้าสู่วงการลิเกตั้งแต่อายุ10 ขวบเพราะพ่อกับแม่มีอาชีพเล่นลิเก โดยเธอเข้ามาเล่นกับคณะศรราม น้ำเพชร มาประมาณ 5 ปีแล้ว และกลายมาโด่งดังจากบทบาท "ดำดง"

 

ดำดง ดาลิเกสายฮา

 

ภาพจาก IG noonn_netchanok

 

ดำดง คือใคร ทำไม นุ่น อนิสา จึงใช้ชื่อว่า โดย "ดำดง" มาจากตัวละครลิเกเรื่อง สาปซ่อนรัก ที่นางเอก โดนผลักให้ตกมหาสมุทรเพราะแรงริษยา ที่เมื่อเธอตกลงไปยังใต้บาดาลก็ถูกพญานาคช่วยชีวิตเอาไว้ก่อนจะนำขึ้นมาส่งยังเมืองมนุษย์อีกครั้ง พร้อมอาบน้ำว่านยาเพื่อให้นางเอกกลายเป็น "ดำดง" และออกตามหารักแท้โดยที่ไม่ต้องมาโดนปองร้าย

 

ภาพจาก IG noonn_netchanok

 

 

แล้ว นุ่น อนิสา กลายมาเป็น "ดำดง" ได้อย่างไร หลายคนคงสงสัย ในวันที่ต้องแสดงเรื่อง สาปซ่อนรัก ผู้ที่เล่นเป็นดำดง ไม่สามารถขึ้นแสดงได้เธอ จึงได้อาสารับบทนี้เอง เพราะอยากให้โชว์สามารถดำเนินไปต่อไป จึงกลายเป็นจุดกำเนิดดำดงดาวลิเกสายฮา ที่ตกแฟนๆ ไปเต็มๆ  

 

ขอบคุณภาพจากIGnoonn_netchanok  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ