เด่นโซเชียล

ขอโทษแล้ว 'ฝรั่ง' เตะหมอไทย ลั่นคิดว่าเป็นคนจีน ที่เคยบุกรุกเข้ามาในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอโทษแล้ว 'ฝรั่ง' เจ้าของมูลนิธิช้าง เตะหมอสาวคนไทย ลั่นคิดว่าเป็นคนจีน ที่เคยบุกรุกเข้ามาในบ้าน หวั่นภรรยาได้รับอันตราย

จากกรณีที่หมอสาวไทยถูก ฝรั่ง เจ้าของมูลนิธิช้าง ชาวสวิตเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกายที่จังหวัดภูเก็ต วันเกิดเหตุหมอสาวไปนั่งดูพระจันทร์ ที่ชายหาดหน้าวิลล่าของ ฝรั่ง คู่กรณีโดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้น ฝรั่ง ก็เดินเข้ามาเตะเธอ พร้อมด่าด้วยคำหยาบคาย ภรรยาของ ฝรั่ง แทนที่จะมาห้ามกลับมาต่อว่าซ้ำ อีกทั้งยังข่มขู่หมอสาว ว่ารู้จักกับตำรวจยศใหญ่

 


 

ล่าสุด ฝรั่ง พร้อมภรรยา และทนายความ เดินทางเข้าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อกล่าวคำขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยนายเดวิด พร้อมภรรยาชาวไทย แถลงถึงกรณีทำร้ายหมอสาว นายเดวิดยกมือไหว้ขอโทษชาวไทยทุกคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายขนาดนี้

 

นายเดวิด กล่าวว่าพื้นที่ของตนมีคนบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวบ่อยครั้ง แทบทุกสัปดาห์ ล่าสุดก็เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน 7-8 คน เข้ามาบริเวณสนามหญ้า ทำให้เกิดความกังวลว่า คุณหมอจะมาทำอะไรที่ไม่ดีกับภรรยาของตน จนเข้าใจผิดและโมโห เลยไม่ได้พูดขอโทษที่ลื่นล้มไปในวันเกิดเหตุ

 

ฝรั่ง

 

 

ด้านภรรยาของ ฝรั่ง เผยว่า ขอโทษจากใจจริงที่แสดงมารยาทที่ไม่น่าให้อภัย ขอโทษที่ทำให้ภูเก็ตเสียหาย รู้สึกเสียใจ ขอโทษทุกอย่าง จะให้ทำยังไงยินดี ขอโทษคุณหมอตอนนั้นไม่ทราบว่าเป็นคนไทย จะให้เราทำอะไรเรายินดี

 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ฝรั่ง อยากแสดงความเสียใจ และอยากกล่าวคำขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในส่วนของธุรกิจปางช้างที่ดำเนินการในจังหวัดภูเก็ต ขอยืนยันว่า ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมให้ตรวจสอบได้ตลอดเวลา

 

นอกจากนั้น ชาวต่างชาติรายดังกล่าว ยังได้โชว์บาดแผลที่นิ้วเท้า ซึ่งอ้างว่า ได้รับบาดเจ็บจากการสะดุด แล้วเท้าไปโดนหลังคุณหมอด้วย

 

ภรรยาฝรั่ง

 

 

     

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง