เด่นโซเชียล

ตะลึง 'เขาคิชฌกูฏ' โซเชียลเผยทางขึ้นเขาโหด เส้นทางบุญเสี่ยงตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง 'เขาคิชฌกูฏ' โซเชียลเผยเส้นทางขึ้นเขาสุดโหด เส้นทางบุญเสี่ยงตาย แต่ไม่อาจสู่แรงศรัทธา คนยังแห่ไปล้นทะลัก

จากที่มี รถแสวงบุญพลิกคว่ำตก เขาคิชฌกูฏ โดยเป็นรถสองแถวที่พาผู้แสวงบุญลงจาก เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เกิดแหกโค้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บอีก 9 ราย โดย เขาคิชฌกูฏ ได้เปิดให้ประชาชนเข้าสักการะได้เมื่อต้นเดือนตั้งแต่ 10 ก.พ. - 9 เม.ย. 2567 ทั้งนี้มีการสันนิษฐานว่า คนขับใช้ความเร็วและประมาทโชว์พาว ต้องการให้ผู้แสวงบุญรู้สึกเหมือนกำลังผจญภัย จนเป็นเหตุให้เกิดความสูยเสีย

 

 

หลังเกิดเหตุการณ์รถตกเขา เขาคิชฌกูฏ ในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างหนัก หลายคนพูดถึงความปลอดภัยในการเดินทางขึ้น เขาคิชฌกูฏ อีกทั้งยังมีคนที่เคยขึ้นเขาออกมารีวิวเส้นทางขึ้นเขาสุดโหด และมีการติด #เขาคิชฌกูฏ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

 

เขาคิชฌกูฏ

 

เขาคิชฌกูฏ

 

 

โซเชียลต่างพูดถึงเส้นทางขึ้น เขาคิชฌกูฏ ว่าแสนจะโหดร้าย เส้นทางค่อนข้างน่ากลัวมีความเสี่ยงตาย และคนขับบางคนก็ดูประมาท เหมือนมีเจตนาเพื่อให้เกิดความระทึก เป็นการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย แต่ความประมาทก็นำมาสู่ความสูญเสียได้ ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าควรควบคุมผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์สูง 

 

 

เขาคิชฌกูฏ

 

เขาคิชฌกูฏ

 

เขาคิชฌกูฏ

 

แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ไม่สามารถทำลายแรงศรัทธาของผู้คนที่ต้องการขึ้น เขาคิชฌกูฏ ได้ ล่าสุดหลังเกิดเหตุประชาชนมากมายก็คงยังขึ้นเขาเพื่อไปแสวงบุญ โดยไม่ได้หวั่นอันตราย

 

เขาคิชฌกูฏ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ