เด่นโซเชียล

สลด หญิงไทยถูกแฟน ผลักร่วงคอนโดฯ ชั้น 23 ช็อกทำแบบเดียวกับแฟนเก่าเป็นศพที่ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หญิงไทยถูกแฟน ผลักร่วงคอนโดฯ ชั้น 23 ดับ เป็นศพที่ 2 ซ้ำเคยผลักแฟนเก่าตกดบที่คอนโดเดียวกัน ตรวจเจอประวัติอาชญากรรม 7 ครั้ง

วันที่ 29 ก.พ.67 เฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานว่า หญิงชาวไทยวัย 32 ปี ถูกแฟนวัย 37 ปี ผลักร่วงคอนโดฯ จากชั้น 23 ลงชั้น 7 เสียชีวิต หลังจากมีปากเสียงกัน โดยไม่มีใครสามารถช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้ 

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า ที่คอนโดมิเนียม เมืองเซเทีย ชาห์อาลัม รัฐสลังงอร์ คืนวันที่ 28 ก.พ. เวลา 22.00 โดยประมาณ หญิงไทยวัย 32 ปี อาชีพว่างงาน ถูกคนรักวัย 37 ปีอาชีพขับรถ ผลักจากคอนโดชั้น 23 เสียชีวิต

ทั้งคู่มีปากเสียง ส่งเสียงดัง ก่อนได้ยินฝ่ายหญิง กรี๊ด กรีดร้องดังมาก แต่ไม่มีใครช่วยเธอได้ และมีวัตถุบางสิ่ง ร่วงลงมาจากชั้น 23 ลงไปชั้น 7 มีผู้คนจำนวนมากพบเห็นเหตุการณ์จากห้องตรงข้ามในตึกอื่นๆ เพราะเสียงดังมาก แต่ไม่มีใครสามารถช่วยเธอได้ 

หัวหน้าตำรวจเขตชาห์อาลัม และผู้ช่วยผู้บัญชาการ แจ้งว่าได้รับรายงานที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณ 22.02 น  ในเวลา 22.10 น. ผู้ต้องสงสัยชายถูกจับกุมในที่เกิดเหตุผลการตรวจคัดกรองปัสสาวะพบว่าผู้ต้องสงสัยมีผลตรวจสารเสพติดประเภทกัญชา

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ จาก : World Forum

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ