เด่นโซเชียล

หมอรับจบ หนุ่มอินเดียอยากเสริมแกร่ง กลืนเหรียญ 39 เหรียญ กินแม่เหล็ก 37 อัน

หวิดขิต หนุ่มอินเดียวัย 26 ปี กลืนเหรียญ 39 เหรียญ กินแม่เหล็ก 37 อัน เชื่อธาตุจะซึมเข้าร่างกายทำให้กล้าม แข็งแรง สุดท้ายหมอรับจบผ่าออกให้หมด

ทำเอาอึ้งทั้งโซเชียลหลังเฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานว่า หนุ่มอินเดียรายหนึ่ง กลืนเหรียญ 39 เหรียญ กินแม่เหล็ก 37 อัน เพราะมีความเชื่อว่าแร่ธาตุจะซึมเข้าร่างกายช่วยเสริมสร้างร่างกายให้เขามีกล้ามเนื้อแข็งแกร่ง

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ อินเดีย เดลี โดยแพทย์ประสบผลสำเร็จจากการนำเหรียญ 39 เหรียญ และแม่เหล็ก 37 อันออกจากลำใส้ ของชายวัย 26 ปี เขากลืนเข้าไปซึ่งเขาเชื่อว่า ธาตุ สังกะสี โลหะจะซึมเข้าร่างกายแม่เหล็กจะช่วยให้ดูดเหรียญอยู่ในลำไส้และช่วยดูดซับโลหะ แร่ธาตุจะซึมเข้าร่างกายช่วยเสริมสร้างร่างกายให้เขามีกล้ามเนื้อแข็งแกร่ง 

 

 

หนุ่มอินเดียวัย 26 ปีรายนี้เขามาพบแพทย์หลังอาเจียน และปวดท้องตลอด 20 วันที่ผ่านมา ญาติบอกแพทย์ว่าเข้ากินเหรียญและแม่เหล็ก 20-22 วันก่อนหน้า ก่อนแพทย์ส่องกล้องและวางแผนผ่าตัดเอาออกได้สำเร็จ   แพทย์ได้ประกาศเตือนควรศึกษาก่อนบริโภคสิ่งของที่ไม่พึงประสงค์เข้าสู่ร่างกาย

 

ขอบคุณภาพ World Forum

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหลังเข้ารับการรักษาเขาออกจากโรงพยาบาลได้ 2 วันหลังเข้ารับการผ่าตัด  1 สัปดาห์ และยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการป่วยทางจิตเวช ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

ขอบคุณภาพ World Forum

ข่าวยอดนิยม