เด่นโซเชียล

หมอรับจบ หนุ่มอินเดียอยากเสริมแกร่ง กลืนเหรียญ 39 เหรียญ กินแม่เหล็ก 37 อัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดขิต หนุ่มอินเดียวัย 26 ปี กลืนเหรียญ 39 เหรียญ กินแม่เหล็ก 37 อัน เชื่อธาตุจะซึมเข้าร่างกายทำให้กล้าม แข็งแรง สุดท้ายหมอรับจบผ่าออกให้หมด

ทำเอาอึ้งทั้งโซเชียลหลังเฟซบุ๊กเพจ World Forum รายงานว่า หนุ่มอินเดียรายหนึ่ง กลืนเหรียญ 39 เหรียญ กินแม่เหล็ก 37 อัน เพราะมีความเชื่อว่าแร่ธาตุจะซึมเข้าร่างกายช่วยเสริมสร้างร่างกายให้เขามีกล้ามเนื้อแข็งแกร่ง

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ อินเดีย เดลี โดยแพทย์ประสบผลสำเร็จจากการนำเหรียญ 39 เหรียญ และแม่เหล็ก 37 อันออกจากลำใส้ ของชายวัย 26 ปี เขากลืนเข้าไปซึ่งเขาเชื่อว่า ธาตุ สังกะสี โลหะจะซึมเข้าร่างกายแม่เหล็กจะช่วยให้ดูดเหรียญอยู่ในลำไส้และช่วยดูดซับโลหะ แร่ธาตุจะซึมเข้าร่างกายช่วยเสริมสร้างร่างกายให้เขามีกล้ามเนื้อแข็งแกร่ง 

 

 

หนุ่มอินเดียวัย 26 ปีรายนี้เขามาพบแพทย์หลังอาเจียน และปวดท้องตลอด 20 วันที่ผ่านมา ญาติบอกแพทย์ว่าเข้ากินเหรียญและแม่เหล็ก 20-22 วันก่อนหน้า ก่อนแพทย์ส่องกล้องและวางแผนผ่าตัดเอาออกได้สำเร็จ   แพทย์ได้ประกาศเตือนควรศึกษาก่อนบริโภคสิ่งของที่ไม่พึงประสงค์เข้าสู่ร่างกาย

 

ขอบคุณภาพ World Forum

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหลังเข้ารับการรักษาเขาออกจากโรงพยาบาลได้ 2 วันหลังเข้ารับการผ่าตัด  1 สัปดาห์ และยังอยู่ระหว่างการรักษาอาการป่วยทางจิตเวช ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น

ขอบคุณภาพ World Forum

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ