เด่นโซเชียล

วอนช่วยตามหา ‘หมา’ ป่วยหนักหลุดหาย ใครหาเจอให้ 10,000 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอนช่วยตามหา น้อง 'หมา' ป่วยเนื้องอกที่อก หลุดหายออกจาก คลินิก หลังรักษาอาการป่วย ใครพบเห็นหรือหาเจอมีรางวัลให้ 10,000 บาท

28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น ที่หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น อ.เมือง จ.นนทบุรี นางสาวสุวรีย์ สงวนนามสกุล หรือ เอฟ อายุ 39 ปี ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ "หมา" พันธุ์ไทยแสนรู้ชื่อ หนุงหนิง อายุ 10 ปี หายไปจาก คลินิก แห่งหนึ่งย่านถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 67  

 

หมาหาย

นางสาวสุวรีย์ เล่าว่า ตนเห็น หนุงหนิง จากโพสต์ที่เจ้าของเลี้ยงไว้แล้วไม่มีเงินรักษา จึงประสานติดต่อไป เจ้าของมอบหมายให้ ตนมารับหนุงหนิงไปดูแลรักษา เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ตนเห็นว่าน้องมี เนื้องอก ที่หน้าอก จึงรีบพาไปรักษาที่ คลินิก สัตวแพทย์ดังกล่าว

หมาป่วยหลุดหาย


ทางคุณหมอแจ้งว่า น้อง "หมา" มีเกร็ดเลือดต่ำ และมี เนื้องอก ที่หน้าอก ต้องรักษาเร่งด่วน ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท ซึ่งมีผู้ใจบุญหลายราย รวมทั้ง 2 สามีภรรยา บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ยื่นความจำนง ขอออกค่าใช้จ่ายรักษา น้องหนุงหนิง ทุกอย่าง ตามรายการรักษาของคุณหมอ 

 

วงจรปิดจับภาพ หนุงหนิง หลุดหาย

แต่ทาง คลินิก ไม่มีอุปกรณ์เพียงพอที่จะผ่าตัด น้องหนุงหนิง ได้ ตนจึงประสานไปทาง โรงพยาบาลสัตว์มหิดล เพื่อเตรียมส่งน้องไปรักษาต่อ แต่ยังไม่ทันได้ ไปน้อง "หมา" ซึ่งอยู่ระหว่างดูแลรักษาตัว ให้ยาเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง อาศัยช่วงจังหวะกลางดึกของคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 67 กระโดดออกหน้าต่าง คลินิก หนีหายไป

ซึ่งกล้องจากวงจรปิดของ คลินิก พบว่าน้อง "หมา" เดินอยู่ประมาณ 1 นาที บริเวณริมถนนศรีสมาน ตนอยากฝากถึงผู้ที่พบเห็นน้อง "หมา" ช่วยนำส่งหรือแจ้งมาที่ตน  ตนมี รางวัล เป็นน้ำใจให้ 10,000 บาททันที 

ตามหา หนุงหนิง หมาหาย
น้องอาการหนักเกร็ดเลือดต่ำ ต้องทำการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตนสงสารน้องมากหากใครพบเห็นขอความกรุณาช่วยเหลือนำส่ง ให้ตนด้วย เพราะหากเจอน้องช้าไปกลัวน้องจะเป็นอันตรายถึงชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ