เด่นโซเชียล

ดราม่า ‘คาเฟ่ดัง’ ลูกค้าฉุนรีวิวให้ 1 ดาว เพราะเก็บค่าแรกเข้าเหมือนอุทยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า ‘คาเฟ่ดัง’ เขาใหญ่ ลูกค้าฉุนรีวิวให้ 1 ดาว บอกเก็บค่าแรกเข้าเหมือนอุทยานไทย เจอ 'คาเฟ่' สวนกลับแบบนี้ ทำถูกใจชาวเน็ต

กลายเป็นกระแส ดราม่า เดือดปุดๆ  สนั่น โซเชียล หลัง "คาเฟ่ดัง" เขาใหญ่ ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ สืบเนื่องจากลูกค้าที่มาใช้บริการ "คาเฟ่" ดังกล่าว รีวิวหลังใช้บริการให้ 1 ดาว พร้อมระบุข้อความว่า ไม่ดีครับ บังคับค่าแรกเข้า ทำเหมือนพิพิธภัณฑ์อุทยานไทยเลยครับ

ดราม่าคาเฟ่ดัง

งานนี้ทำเอาทาง "คาเฟ่ดัง" อยู่เฉยไม่ได้ รีบออกมาตอบกลับ ดราม่า ดังกล่าวผ่านโพสต์ระบุว่า  แหม่ รีวิวบ่นพร้อมกันกับคุณป้าอีกคนเลยนะคะ คือพอดีเราทำธุรกิจอ่ะค่ะคุณลุง ไม่ได้ทำการกุศล ก็เลยไม่ ได้เปิดให้เข้ามาถ่ายรูปฟรีๆ แล้วคูปองก็สามารถนำไปเป็นส่วนลดทุกอย่างใน "คาเฟ่" ได้นะคะ ไม่ได้เสียเปล่า ไม่เหมือนอุทยานค่ะ

ดราม่าคาเฟ่ดัง

 


หากไม่พอใจกฎระเบียบของเรา การเดินออกไม่ใช่เรื่องน่าอายค่ะ ไม่ว่ากัน แต่หากตัดสินใจเข้ามา ก็ควรเคารพกฎระเบียบของสถานที่ ปล. อุทยานสร้างจากภาษีประชาชน ยังเก็บเงินเลยค่ะ แล้วนี่สร้างจากเงินเก็บตรูเองทำไมต้องให้เข้าฟรีอ่ะคะ ฝากไว้ให้คิด

 


หลังเรื่องรางวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากต่างเห็นใจเจ้าของ "คาเฟ่" ระบุว่า อยากเที่ยวฟรี เที่ยวบ้าน....ค่ะ จบ,ความสงบสุข ที่มีมาทั้งหมด กำลังจะจบสิ้นแล้ว ณ บัดนี้,ฉันต้องได้ไปคาเฟ่แห่งนี้ให้ได้ 555

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

 

ดราม่าคาเฟ่เขาใหญ่

ดราม่าคาเฟ่ดังเขาใหญ่

โดย "คาเฟ่" นั้นเปิดเป็นกึ่งสวนสัตว์ เปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าเล่นกับสัตว์ได้ มีการเก็บค่าบริการเข้าชม คูปองที่ซื้อบัตรเข้าชม สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดทุกอย่างใน "คาเฟ่" ได้


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา "คาเฟ่" ดังกล่าว เคยตกเป็นข่าวหลังจากที่ติดป้ายระบุว่า ลูกค้าเด็ก ห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัว แนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า

ดราม่าคาเฟ่ดังเขาใหญ่

 

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า ดีใจค่ะที่ร้านให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพสัตว์ค่ะ,ดีมากที่แคร์ความสุขกระต่าย ไม่กระหายเงินจนลืมความสุขของสัตว์,ฉันชอบคาเฟ่ที่มีความรัดกุม จะได้ไม่ต้องมากุมขมับทีหลัง

ดราม่าคาเฟ่ดังเขาใหญ่

ดราม่าคาเฟ่ดังเขาใหญ่

ดราม่าคาเฟ่ดังเขาใหญ่
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ