เด่นโซเชียล

สรุปดราม่า 'อุงเอิง' เพื่อนในทีมอันฟอลเพียบ ทำคอนเทนต์จนแก๊ง SPD แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า 'อุงเอิง' ยูทูบเบอร์ดัง เพื่อนในทีมอันฟอลเพียบ ทำคอนเทนต์จนแก๊ง SPD แตก ทัวร์ลงเละ โซเชียลลั่นไม่แคร์ความรู้สึกคนในทีม

ดราม่าอีกแล้วสำหรับ อุงเอิง ยูทูบเบอร์ดัง หนึ่งในสมาชิกแก๊ง SPD ที่ก่อนหน้านี้เคยมีดราม่าความสัมพันธ์ระหว่าง ญดา กับ แบงค์ปิ จนต้องมาออกไลฟ์สดแถลงในโซเชียล

 

ทำรถทัวร์ไปลงที่ สไปรท์ SPD ชาวเน็ตมองว่า สไปรท์ ไม่มีความเป็นกลาง ต่อมา อุงเอิง ได้ออกมาไลฟ์สดว่า "ความเป็นเพื่อนก็คือเพื่อน ไม่จำเป็นต้องมาถ่ายรูปโชว์หรือทำคอนเทนต์ เพื่อนยังไงก็คือเพื่อน" ทำให้แบงค์ปิอันฟอล อุงเอิง หลังจากที่ไลฟ์สดจบทันที

 

อุงเอิง

 

 

 

ต่อมา อุงเอิง ลงคลิปกับเพื่อนเก่า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ วาวา เคยเป็นแฟนเก่าของยู (เพื่อนสนิทไปรท์) มาร่วมถ่าย และในคลิปมีการเข้ามาในสตูดิโอด้วย แต่ปัจจุบันยูและครีมไลค์ ก็กำลังคบกันอยู่ และแคปรูปที่ตัวเองเคยติดกล้องช่อง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หลายปีที่แล้วมาแบบใส่ในคลิปตัวเอง 

 

ชาวเน็ตมองว่าการทำแบบนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ล่าสุดยูไลฟ์สด และพูดว่ายอมออกมาในที่ ที่อยู่แล้วสบายใจกว่า พร้อมโพสต์ในสตอรี่ว่า "ทำกันได้ลง" จากนั้นก็อันฟอล อุงเอิง ไปแล้ว 

 

อุงเอิง

 

ชาวเน็ตทัวร์ลง อุงเอิง เละ คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า ไม่ควรทำคอนเทนต์ โดยไม่แคร์ความรู้สึกคนในทีม ซึ่งก็มีเหตุกาณร์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว จนใน x (ทวิตเตอร์) ติด #อุงเอิง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ 
ตอนนี้คลิปที่เป็นดราม่าถูกลบไปแล้ว แต่ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ

 

อุงเอิง

 

 

อุงเอิง คือใคร 

อุงเอิง เป็นหนึ่งในทีมงานของ สไปร์ท SPD ซึ่งทำหน้าที่ดูแลช่องสังกัด SPD และดูแลบริษัทในตำแหน่ง Business Development สไปร์ทรู้จักกับอุงเอิงผ่านเพื่อนของเพื่อน เลยติดต่อมาทำงานด้วย หลังจากนั้นอุงเอิง ได้ทำช่องของตัวเองถือเป็นช่องลูกช่องแรกของ SPD 

 

ก่อนหน้านี้ สไปร์ท SPD เคยคบกับยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ แต่สุดท้ายก็ได้ยุติความสัมพันธ์ เลยเกิดดราม่าว่าสาเหตุมาจากที่ อุงเอิง สนิทกับสไปร์ท ต่อมา สไปร์ท SPD ก็ไลฟ์สดบอกว่า "มีคนคุยแล้ว" และคนนั้นก็คือ อุงเอิง นั่นเอง

 

อุงเอิง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ