เด่นโซเชียล

จึ้งมาก 'ดาบนิกกี้' เปิดใจก่อนเป็นไวรัล เป็นตำรวจให้พ่อ เป็นนางงามให้แม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาบนิกกี้' เปิดใจเส้นทางสู่ความงาม ก่อนกลายเป็นไวรัลโดนใจชาวเน็ต เป็นตำรวจให้พ่อ เป็นนางงามให้แม่ เพราะอะไร

เมื่อพ่ออยากให้เป็นตำรวจ และแม่ยากให้เป็นนางงาม 'ดาบนิกกี้' เลยจัดเต็มไม่ให้ใครน้อยใจ ทั้งในมาดของคุณตำรวจท่องเที่ยว และ เมื่อออกจากเวลาราชการก็สลัดลุคหวานตีฟาร่าสวยสะบัดจนชาวเน็ตยังต้องอึ้ง เพราะเรียกได้ว่าทั้งหล่อละมุนและสวยหวาน จบครบแล้วในคนนี้คนเดียว 

 

ภายหลัง 'ดาบนิกกี้' หรือ ด.ต.เสรีชัย สุขมาก ที่รู้จักกันในชื่อของ พี่ดาบนิกกี้ ตำรวจท่องเที่ยว จ.นครราชสีมา โพสต์คลิปของตัวเองสลัดลุคถอดชุดสีกากีของนายตำรวจสุดหล่อ สวมราตรีหางยาวขึ้นผมทรงฟาร่า สวยฉ่ำจนสะกดสายตาราวกับนางงามเดินสายประกวด จนชาวเน็ตแห่ติดตามกันใน TikTok @nick.thailand.2023 อีกทั้งยังมีคนเข้ามากดไลก์ กดแชร์กันเพียบ 

 

ขอบคุณภาพ FB : พี่ดาบนิกกี้ พี่ดาบท่องเที่ยว

ขอบคุณภาพ FB : พี่ดาบนิกกี้ พี่ดาบท่องเที่ยว

ดาบนิกกี้ เผยเส้นทางสู่ความงาม ว่า ที่ดาบนิกกี้เป็นตำรวจตามใจพ่อ เพราะพ่อบอกว่าเป็นตำรวจหรือทหารก็ได้ ส่วนนางงามนั้นแต่งเพื่อเอาใจแม่ เพราะแม่รักสวยรักงาม ส่วนสาเหตุที่ทำให้ 'ดาบนิกกี้' แต่งหญิงครั้งแรกเลยเริ่มมาจากตอนที่ยังเป็น ตชด. ตอนนั้นมีอบรมลูกเสือชาวบ้าน แล้วไม่มีใครกล้าแต่งหญิง ตนจึงตัดสินใจแต่งหญิงเพื่อสร้างสีสันความบันเทิง พอแต่งแล้วประชาชนชอบมาก เห็นแล้วตัวเองก็มีความสุข เลยแต่งหญิงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

ขอบคุณภาพ FB : พี่ดาบนิกกี้ พี่ดาบท่องเที่ยว

สำหรับเครื่องแบบตำรวจท่องเที่ยว 'ดาบนิกกี้' บอกว่า ในเวลาทำงานก็จะแต่งตัวตามปกติเหมือนตำรวจทั่วไป ในเวลาที่มีกิจกรรมก็จะแต่งหญิงแบบจัดเต็ม และถ่ายคอนเทนต์ลงในช่อง Tiktok ของตัวเองด้วย ซึ่งคอนเทนต์ของดาบนิกกี้ก็ได้รับกระแสกลับมาอย่างดี มีเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต และมีคนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณภาพ FB : พี่ดาบนิกกี้ พี่ดาบท่องเที่ยว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ