เด่นโซเชียล

'ไรเดอร์' ปวดหัวเจอ ลูกค้า แปลกสั่งแกงเห็ดแบบใดไม่เอาเห็ด สุดท้ายเจอแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ 'ไรเดอร์' ปวดหัวเจอ ลูกค้า สุดแปลก สั่งแกงเห็ดแบบใดไม่เอาเห็ด แถมเจอคำพูดแย่ๆ ชาวเน็ตคอมเมนต์สุดพีค กินยากขนาดนี้ควรทำ xx เอง

เรื่องราวของวงการ "ไรเดอร์" แน่นอนว่าต้องเจอกับ ลูกค้า แปลกๆมาก บางคนเจอลูกค้าน่ารัก แค่ "ไรเดอร์" บางคนเจอ ลูกค้า ชวนปวดหัวอย่างเช่น  เฟซบุ๊ก จิรวัฒน์ วงศ์โสถา แชร์เรื่องชวนปวดหัวจากลูกค้ารายหนึ่ง

หลังจากที่พี่ "ไรเดอร์" รับงาน ลูกค้าก็เข้ามาแชตบอกว่า "อย่าลืมบอกร้านตามที่ระบุด้วยนะ เพราะหนูไม่ชอบกินเห็ดเข็มทอง เห็ดชิตาเกะ ให้ใส่แต่เห็ดที่ใส่แกงลาวได้เท่านั้น แล้วไม่ใส่น้ำย่านาง ส่วนของที่เป็นผัก เอาเฉพาะใบแมงลักเท่านั้น ไม่เอาบวบ ไม่เอาฟักทอง อยากกินเห็ดล้วน ๆ” เจอคำสั่งแบบนี้เข้าไป ไรเดอร์ ปวดหัวทันที ได้แต่ไปว่า  “โทรศัพท์แจ้งร้านอาหารได้เลยครับ"

 

 

'ไรเดอร์' ปวดหัวเจอ ลูกค้า แปลกสั่งแกงเห็ดแบบใดไม่เอาเห็ด สุดท้ายเจอแบบนี้

ด้าน ลูกค้า เจ้าของออร์เดอร์สุดปวดหัว ตอบกลับมาว่า ลงข้อความบอกทางร้านเรียบร้อย  แต่จึงอยากให้ "ไรเดอร์" บอกอีกทีเพื่อความชัวร์ แค่นี้ทำไม่ได้หรือยังไง คุณมีรายได้จากการสั่งของจากเราอยู่แล้ว ช่วยบอกหน่อย เรื่องการใช้คนให้ทำโน่นนี่ เราใช้ได้หมด ทั้งคุณ ทั้งแม่ค้า เพราะเราเป็นคนเสียเงิน

 

 

'ไรเดอร์' ปวดหัวเจอ ลูกค้า แปลกสั่งแกงเห็ดแบบใดไม่เอาเห็ด สุดท้ายเจอแบบนี้          

 

 

"ไรเดอร์" ทำได้แค่ตอบสั้นๆ ว่า ผมยังไม่ถึงร้านครับ พอไปถึงร้าน ก็พบว่า ร้านเจอคำสั่งแบบนี้ก็รับไม่ได้เหมือนกัน เพราะสั่งจุกจิกจนแทบจะไม่ใช่แกงเห็ด จากนั้นร้านตัดสินใจยกเลิกออร์เดอร์ ถือว่าช่วย "ไรเดอร์" ได้มากๆ เพราะไม่ต้องส่งของให้ลูกค้ารายนี้

 

หลังจากชาวเน็ตเห็นโพสต์ของ "ไรเดอร์" ก็เข้ามาคอมเมนต์รั่วๆ หลายคนแนะนว่าถ้าจะยากขนาดนี้แนะนำให้ทำกินเอง พีคสุดเจอคอมเมนต์ ลูกคุณหนูอยู่ห้องเช่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ