เด่นโซเชียล

ผ้าเช็ดหน้า เพลงต้องห้ามถ้านักดนตรีเล่นโดนปรับ 500 ร้านบอกเหตุผลทำเอาจี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักดนตรีถึงกับฟ้องเจ้าของเพลง หลังเจอกฎเหล็กของร้านห้ามเล่นเพลง 'ผ้าเช็ดหน้า' แถมบอกเหตุผลสุดพีค ชาวเน็ตโต้กลับเพลงที่เตรียมไว้ก็ใช่ย่อย

ผ้าเช็ดหน้า เพลงยอดฮิตของสายตี้ สายแฮงค์เอาท์ ที่ไม่ว่าไปร้านไหนก็ต้องได้ยินเพลงนี้ และเมื่อเพลงดังขึ้นครั้งไหนทุกคนก็จะต้องหยิบเอาผ้าผืนน้อยใกล้ตัว หรือ กระดาษทิชชู่ สักแผ่นมาโบกเป็นผ้าเช็ดหน้าไปมาตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนานทุกครั้ง แต่ก็ใช่ว่าทุกที่จะยอมให้เล่นเพลงนี้ บางร้านถึงกับตั้งกฎเหล็กขึ้นมาเลยว่า ห้ามเล่นเพลงนี้ หากเล่นทางร้านจะปรับทันที 500 บาท 

 

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า Keeyapat Phowongprailert ซึ่งเป็นนักดนตรีที่เห็นป้านเตือนนี้เข้า จนทำเอาเจ้าตัวต้องแท็กไปฟ้องเจ้าของเพลงอย่าง โบ TK ให้มาดูข้อความที่ทางร้านเขียนเอาไว้ซึ่งระบุว่า "ห้ามร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า เด็ดขาด ปรับ 500 บาทค่ะ" 

ภาพจาก Keeyapat Phowongprailert

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับโอดโอยว่าทำไมร้านนี้ถึงไม่ยอมให้นักดนตรีเล่นเพลง ผ้าเช็ดหน้า ก่อนที่ทางเจ้าของโพสต์จะมาตอบกลับด้วยเหตุผลของทางร้านว่า "ร้านบอกทิชชู่แทบหมดร้านทุกครั้ง" ซึ่งชาวเน็ตเองก็ยังไม่ยอมรับเหตุผลของทางร้าน พร้อมกับบอกว่า ต่อให้ไม่ร้องเพลง ผ้าเช็ดหน้า แต่ลิสต์เพลงที่เตรียมเอาไว้ข้างๆ ก็ทำให้น้ำตาร่วงจนเปลืองทิชชู่ได้ไม่แพ้กันเลย 

 

เพลง ผ้าเช็ดหน้า

 

เพลง ผ้าเช็ดหน้า

 

เพลง ผ้าเช็ดหน้า

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องราวดังกล่าว บางรายยังได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ต้องซื้อทิชชู่แจกก่อนเล่นเพลงผ้าเช็ดหน้าแล้วครับ ถูกกว่า 500 บาท แน่ๆ, จริงๆวง klear ก็เปลืองทิชชูพอกันนะ น้ำตาเอย น้ำมูกเอย ถึงกับมีกล่องทิชชูวง tk ว่าไม่ยุติธรรม, ช่วงท่อนฮุกของเพลงนี้อ่ะครับ เขาร้องว่า "ซอยเก็บ ผ้าเช็ดหน้า ของข้าเจ้า โหน่ยดั้ยม๊ายยยยย เพราะ ข่อย ทำ มัน หล่น..." วัยรุ่นยุค 90 ที่แฝงตัวในผับ ก็จะจกทิชชู โปรยปรายรอบตัว สนุกสนานประหนึ่ง~โยนผ้าเช็ดหน้าให้หนุ่มๆ เก็บมาให้คับ เอ็นดู

 

เพลง ผ้าเช็ดหน้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง