เด่นโซเชียล

หนุ่มเฟล ซื้อ 'โทรศัพท์' จากแอปฯ ดัง ขึ้นแกร็บไฟแนนซ์ ใช้ไม่ได้ ข้องใจคืออะไร

หนุ่มเฟล ซื้อ 'โทรศัพท์' จากแอปฯ ดัง ขึ้นแกร็บไฟแนนซ์ ใช้งานไม่ได้ ข้องใจคืออะไร เช็กด่วนของใครเป็นแบบนี้ อาจโดนย้อมแมว

กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซื้อ โทรศัพท์ จากแอปฯ ดัง แต่พอใช้ไปเพียง 10 วัน กลับมีปัญหากดอะไรไม่ได้ ขึ้นว่าแกร็บไฟแนนซ์ เปิด-ปิด เครื่องหลายรอบก็ยังขึ้นแบบเดิม สุดข้องใจว่าคืออะไร ต้องสอบถามชาวเน็ต ก่อนมีคนมาเฉลยว่าแบบนี้อาจโดนย้อมแมวขายแล้ว

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เนื่องจากเขา โทรศัพท์ มาแต่ดันใช้งานไม่ได้ขึ้นข้อความแปลกๆ จึงมาปรึกษาชาวเน็ตว่า "สวัสดีครับผมสั่งซื้อโทรศัพท์ จากร้านหนึ่งในแอปฯ ดัง ที่มีผู้ติดตามหลักแสนมา ซื้อมาในราคามือ 1 ปรากฏว่าใช้ได้ประมาณ 10 วัน ก็เกิดอาการขึ้นตามภาพโดยที่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กดอะไรไม่ได้เลย เปิด-ปิดเครื่องก็เป็นแบบเดิม

 

โทรไปถามทางร้านที่ซื้อก็บอกว่า ให้ส่งเครื่องกลับมาเพราะเครื่องโดนล็อค เดี๋ยวจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่ไม่สามารถกู้ข้อมูลในเครื่องได้ ประเด็นคือข้อมูลในเครื่องผมสำคัญมาก ผมสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างแล้วแบบนี้ผมโดนย้อมแมวขายหรือเปล่า"

 

โทรศัพท์

 

 

เรื่องโพสต์ โทรศัพท์ เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ เพราะสงสัยว่าการที่ โทรศัพท์ ขึ้นข้อความแบบนี้คืออะไรกัน ล่าสุดมีคนมาให้ข้อมูลว่า

 

"เป็นเครื่องจากบริการผ่อนของแกร็บ คนรับเครื่องมาแล้วไม่ได้ผ่อน ทางบริษัทเลยล็อค แต่เครื่องแกร็บไปอยู่ที่ร้านในแอปดังได้อย่างไม่รู้ ถูกผิดไม่รู้แต่ไม่ใช่เครื่องย้อมแมว เครื่องแท้การันตีโดยแกร็บ"

 

โทรศัพท์

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม