เด่นโซเชียล

เป็นห่วงทั้งโซเชียล 'แม่น้องการ์ตูน' โพสต์พ้อ โลกนี้ไม่ยุติธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นห่วงทั้งโซเชียล 'แม่น้องการ์ตูน' โพสต์ตัดพ้อ โลกนี้ไม่ยุติธรรม ชาวเน็ต เพจดัง ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามหาตัว

จากกรณี เหตุการณ์ สะเทือนใจ เมื่อปี 2557 มีรถกระบะขับแข่งกันมาก่อนจะเสียหลักพุ่งชน ร้านสเต็ก ย่านเอกมัย 119 ซึ่งในตอนนั้น เป็นเหตุให้พ่อ "น้องการ์ตูน" เสียชีวิต ขณะที่ "น้องการ์ตูน" ได้รับบาดเจ็บสาหัส และกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนถึงปัจจุบัน 

 


โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นคนขับรถรับโทษติดคุก 1 ปี และได้รับการปล่อยตัวออกมา ขณะที่ศาลสั่งให้ชำระค่าเสียหาย แต่อีกฝ่ายกลับโพสต์เย้ยไม่มี ไม่หนี ไม่จ่ายและอีกไม่นานคดีจะหมดอายุความ

แม่น้องการ์ตูน

 

 

ชาวเน็ตแห่ห่วงใย หลังจากที่เมื่อวานนี้ 21 ก.พ.2567 แม่ของ "น้องการ์ตูน" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก ร้านสเต็ก คุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ

 

เรามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง หลังจากไปพบคุณหมอจิตเวช เราเล่าว่าเราจะนอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณหมอรับฟัง แล้วเราบอกว่าเราต้องทานเบียร์วันละ 2 กระป๋อง เพื่อให้หลับ 

 


ทุกครั้งที่เราหลับตาจะมีภาพรถชนลูกกับแฟนเสมอ คุณหมอขอแลกยา 3 ตัว ให้กินเพราะรักษาสภาพจิตใจเรา แต่เพราะเรามีปัญหาหลายอย่าง เลิกรักษาอาการซึมเศร้า ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่า เราไม่พร้อมที่จะอยู่ในโลกนี้ เราขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เราและน้องมาเสมอ ขอบคุณจริงๆ แต่โลกนี้ไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัวเลย

 


ขอนับจากนี้เราไม่ขอเกิดและขอไม่มีชีวิตอีกต่อไปแล้ว เราเหนื่อยกับชีวิตตัวเอง และขอเอาน้องไปด้วยเลย ขอนับจากนี้ที่ทุกคนช่วยเหลือน้องการ์ตูนสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากๆ นะคะ

 

แม่น้องการ์ตูน

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เพจดัง และ ชาวเน็ต เป็นห่วงอย่างมาก ต่างประกาศตามหา หวั่นคุณแม่ "น้องการ์ตูน" คิดสั้น ประสานหน่วยงานและญาติติดตามหาตัว
 
ล่าสุดมีข้อความอัปเดตผ่านเฟซบุ๊ก ร้านสเต็ก คุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ ระบุว่า เพื่อนสนิทคุณแม่ ติดต่อกลับมาแล้ว ว่าตอนนี้อยู่กับคุณแม่ แอดขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณแม่นะคะ เดี่ยวมีความคืบหน้าแอดจะอัปเดตให้นะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ