เด่นโซเชียล

จนท. มาถึงบ้าน สาวญี่ปุ่นถูกสงสัย แอบเลี้ยงหมี เพราะ น้องหมา ดันหน้าเหมือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่เยี่ยมบ้านไม่เว้น สาวญี่ปุ่นถูกเข้าใจผิดว่าแอบเลี้ยงหมีเอาไว้ในบ้าน เพราะ น้องหมา ที่เลี้ยงไว้ดันหน้าเหมือน ชาวเน็ตยังเห็นเป็นตาเดียวกันว่าเหมือนจริง

ทำเอาเจ้าของถึงกับว้าวุ่นกันไปเลย หลังจากที่ น้องหมา มีชื่อว่า นาโอะ ดันถูกเพื่อนบ้านและคนที่ผ่านไปมาเข้าใจผิดว่าเป็น หมีดำ เนื่องจากหน้าตาของน้องนั้นมีความคล้ายอยู่นิดหน่อย เพราะเป็นสุนัขพื้นเมืองของญี่ปุ่นที่มีความคล้ายคลึงกับหมีดำ วันดีคืนดีจึงถูกเจ้าหน้าที่จากศูนย์คุ้มครองสัตว์มาเยี่ยมอยู่บ่อยครั้ง เพราะเพื่อนบ้านเข้าใจผิดว่าเธอแอบเลี้ยงหมีอยู่ 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊กเพจ ตามติดชีวิตanimal ได้โพสต์เรื่องราวนี้เอาไว้ว่า ผู้ใช้ทวิตชื่อ naosyan09 ที่เป็นเจ้าของน้องบอกว่า ตอนที่เธอเลี้ยงน้องใหม่ๆ มักจะถูกเจ้าหน้าที่จากศูนย์คุ้มครองสัตว์มาเยี่ยมอยู่บ่อยครั้ง เพราะถูกเพื่อนบ้านและผู้ที่ผ่านไปมาสงสัยว่าแอบเลี้ยงหมี เธอจึงให้ความพยายามอธิบายทั้งเจ้าหน้าที่ เพื่อนบ้านและผู้คนที่เกิดความสงสัยจนในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจว่าน้องไม่ใช่หมีจริงๆ 

 

ภาพ น้องนาโอะ จากทวิตเตอร์ @naosyan09

นาโอะ เป็น น้องหมา ที่มีความเป็นมิตรสูง แต่ก็มักจะถูกคนที่เจอน้องครั้งแรกสงสัย และไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้เท่าไหร่ เพราะภายนอกที่ดูเหมือนหมีนั่นเอง แต่พอดูชัดๆ ดีๆ ก็จะพบว่าน้องคือเจ้าหมาน่ารัก นิสัยดีตัวหนึ่งเท่านั้นเอง

 

ตามติดชีวิตanimal

ไม่ใช่แค่เพื่อนบ้านชาวญี่ปุ่นเท่านั้นที่เข้าใจผิดว่า น้องนาโอะ เป็นหมี เพราะเพื่อนบ้านชาวเน็ตไทยเอง เมื่อได้เห็นไวรัลจากเพจ  ตามติดชีวิตanimal ยังเห็นเป็นตาเดียวกันว่า น้องนาโอะ คือหมี ยิ่งถ้าโผล่จากรั้วมาแค่หัวแล้วล่ะก็ ยิ่งเหมือนหมีเข้าไปกว่าเดิม โดยบางรายยังได้ระบุความคิดเห็นเอาไว้ว่า สรุปน้องคือหมีหมาแหล่ะ, น้องเหมือนหมีจริงๆค่ะ ยิ่งโผล่มาแค่หน้าคือใช่เลย, ชัดเจน แก่คือหมีหมาไอ้เจ้าโบ้

 

น้องหมาหน้าเหมือนหมี

 

น้องหมาหน้าเหมือนหมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ