เด่นโซเชียล

เปิดโพสต์สุดท้าย ‘น้องนุ่น’ ก่อนถูกสามี ทอย ฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ เปิดโพสต์สุดท้าย ‘น้องนุ่น’ โพสต์อวยพรวันเกิดให้สามี ทอย ด้วยความรักหวังดี ก่อนถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

กรณีที่ "น้องนุ่น" หรือ น.ส.ชลลดา อายุ 27 ปี หายตัวไปปริศนา หลังมีปัญหาทะเลาะกับสามี ทอย ขณะขับรถกลับจากวันเกิด และหนีลงจากรถของสามีไป เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ.67 การหายไปของ "น้องนุ่น"  ทำให้เพื่อนๆ เป็นห่วงอย่างมาก ต่างพากันโพสต์ตามหาในโซเชียล 

วันที่ 20 ก.พ.67 รายงานพบศพถูกเผาทิ้งท้ายสวนยาง จ.ปราจีนบุรี โดย ศิริชัย หรือ ทอย สามีของ "น้องนุ่น"  รับสารกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด หลังถูกเค้นสอบ ตนลงมือใช้ก้อนอิฐทุบหัว  "น้องนุ่น" เหตุเพราะมีปากเสียงกันเรื่องแฟนเก่า  ก่อนนำศพไปทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเมียเสียชีวิตแล้ว ได้ยัดศพเมียใส่กระเป๋าสเดินทาง ขนขึ้นรถ ไปเผาทำลายทิ้งที่ จ.ปราจีนบุรีช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ. 2567 

หลังความจริงถูกเปิดเผย แฮชแท็ก "น้องนุ่น" ขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์ หรือ X ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหี้ยมโหดของสามี ทอย ที่ลงมือฆ่าภรรยา "น้องนุ่น" ได้ลงคอ 

นอกจากนี้มีการเผยโพสต์ล่าสุดของ "น้องนุ่น" ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ซึ่งเป็นโพสต์ที่นุ่นอวยพรวันเกิดให้กับ ทอย สามี รายละเอียดโพสต์ระบุว่า สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบ นี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊า พร้อมทั้งโพสต์รูปครอบครัว 3 พ่อ แม่ลูก 

โพสต์สุดท้ายน้องนุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ