เด่นโซเชียล

'สาว' ไม่ทน เจอทั้ง ข้อความ คำคม จาก นักกวีไร้รัง ชาวเน็ต ฟาดมาอีกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ เมื่อ 'สาว' เจอทั้ง ข้อความ คำคม จาก นักกวีไร้รัง ในห้องน้ำ แทบอยากไปที่อื่นเลย ด้าน ชาวเน็ต ไม่ทน ฟาดคำคมเพิ่มเพียบ แม้แต่สักวาก็มา

เป็น ภาพไวรัล ที่มียอดไลค์กว่า 3 หมื่น และยอดแชร์เกือบ 2 พัน เมื่อ 'สาว' รายหนึ่งได้โพสต์ภาพเมื่อเธอไปเข้าห้องน้ำในร้านอาหารร้านหนึ่งที่ จ.ตรัง แล้วดันเจอทั้ง ข้อความ และ คำคม จาก นักกวี ซึ่งไม่แน่ใจว่าคนเดียวหรือหลายคน เพราะมีหลากหลายอันเหลือเกิน แต่งานนี้จากคนที่จะเข้าหนัก อาจจะต้องเปลี่ยนใจไปที่อื่นเพราะข้อความเหล่านี้ได้

 

 

โดย 'สาว' รายนี้ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความว่า "ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง 55555 พอเห็นโน๊ตแล้วลุกขึ้นใส่กางเกงไปขี้ที่ปั้มหว่า"

 

 

ข้อความจากเหล่านักกวี

 

 

จากรูปภาพจะเห็นหลากหลายข้อความที่ถูกเขียนบนกระดาษแปะไว้เต็มผนัง มีทั้งข้อความเบสิค ให้กำลังใจ อย่าง "กรุณารักษาความสะอาด" "ขี้ไม่ออกอย่าตกใจ ขี้ต่อไปสู้ๆ นะ" และยังมีขั้นแอดวานซ์ จัดมาเป็นคำคล้องจอง "คนนั่งขี้ใจลอย คนคอยใจแทบขาด" เล่นเอาซะสาวรายนี้แทบอยากไปที่อื่น เพราะเกรงใจคนที่รออยู่เลยทีเดียว

 

 

เมื่อรูปภาพนี้ถูกแชร์ต่อๆ กันเกือบ 2 พัน ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย รวมไปถึงมีเหล่า นักกวี ทั้งหลาย มาเขียนคำคมเพิ่มเติม แม้แต่สักวาก็ยังมาเพียบ

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ