เด่นโซเชียล

เปิดคำพูด 'ทอย' หลังสารภาพฆ่า 'น้องนุ่น' คำพูดสุดท้ายฝากถึงลูกก่อนนอนคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำพูด 'ทอย' หลังถูกจับรับสารภาพปลิดชีพ 'น้องนุ่น' ภรรยาสาว คำพูดสุดท้ายฝากถึงลูกก่อนคอตกเตรียมนอนคุก พร้อมเผยพฤติกรรมมีบีบน้ำตาระหว่างเจอตำรวจ ชาวเน็ตบอก น้ำตาจระเข้

กลายเรื่องราวสะเทือนขวัญหลังจากที่เหตุการณ์คนหายออกจากบ้าน แล้วเพื่อนตามหาบนโลกออนไลน์ กลายเป็นคดีฆาตกรรมสุดโหดที่คนลงมือฆ่าคือสามีของเธอเอง เรื่องราวการหายตัวไปของ "น้องนุ่น" กลายเป็นคดีฆ่าตกรรม ที่ก่อเหตุโดยนายศิริชัย หรือ ทอย สามี ของ "น้องนุ่น" เอง ที่ลงมือทำร้ายร่างกายเธอโดยการทุบตี ก่อนใช้ก้อนอิฐทุบหัวจนสลบ แล้วนำร่างของเธอ ไปเผาเพื่อทำลายหลักฐานบริเวณ จ.สระแก้ว 

หลังจากก่อเหตุ ทอย สามีของ "น้องนุ่น" ได้อุ้มลูกน้อยวัย 2 ปี เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่ภรรยาหายไป เนื่องจากทะเลาะกันและไม่สามารถติดต่อได้ โดยทอยบอกว่า อยากได้นุ่นกลับบ้าน เลิกน้อยใจเรื่องพวกนี้ได้แล้ว ถือว่าเห็นแก่ลูก เพราะเวลาทะเลาะกันก็จะออกจากบ้านไปแบบนี้เสมอแต่ครั้งนี้หนีไปเลย

 

 

ก่อนที่ตำรวจจะตาม GPS ของ "น้องนุ่น" เจอและพบว่าร่างของเธอโดนเผา เผื่อทำลายหลักฐานหลังจากนั้นจึงได้เข้าค้นบ้านของ ทอย ท้ายจนให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่า น้องนุ่น โดยอ้างสาเหตุอาจจะมาจากการที่ดื่มสุรา และเมามากเนื่องจากฝ่ายหญิงพูดถึงแฟนเก่า

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ทอย มาที่โรงพัก โดยระหว่างนั้น ทอยได้ พูดคำพูดสุดท้ายออกมาหลังจากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำลาย "น้องนุ่น" จนเสียชีวิตว่า 

 

"ผมไม่กล้าสู้หน้าครอบครัว ไม่มีหน้าไปเจอลูก ฝากบอกกับลูกด้วยว่าพ่อตายไปแล้วก็ไม่ต้องให้เขาจำผมได้" 

 

นอกจากนี้ระหว่าที่ให้ตำรวจดำเนินการสอบสวนยังพบว่า ทอย มีการร้องไห้เป็นบ้างช่วง แต่ชาวเน็ตมองกว่าเป็น น้ำตาจระเข้ หรือ พฤติกรรมการร้องไห้แบบไม่จริงใจเพื่อหลอกว่าเศร้า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ