เด่นโซเชียล

เพื่อนแฉพฤติกรรม ทอย สามี ‘น้องนุ่น’ ก่อนก่อเหตุมีพฤติกรรมสุดเหี้ยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนวัยเด็กแฉพฤติกรรม ทอย สามี ‘น้องนุ่น’ ก่อนก่อเหตุมีพฤติกรรมสุดเหี้ยม เข้าข่ายโรคจิต อธิบายละเอียดยิบทำแบบนี้กับตัวเอง

เหตุสลด น.ส.ชลลดา หรือ "น้องนุ่น" อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป ซึ่งทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว 

โพสต์ตามหาน้องนุ่น

ขณะที่ นาย ศิริชัย  หรือ ทอย สามี ของน้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า ทะเลาะกับ "น้องนุ่น" แล้วฝ่ายหญิงหายตัวไป แต่แล้วก็พบว่า ทอย แจ้งความเพื่อกลบเกลื่อนความผิด หลังเรื่องแดงว่า ทอย กลายเป็น ผัวโหด ก่อเหตุทำร้าย นุ่น อย่างโหดเหี้ยม จนเสียชีวิต

นำตัวทอยไปสอบปากคำเพิ่มเติม

 

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 ทอย  รับสารกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ว่า ลงมือใช้ก้อนอิฐทุบหัว  "น้องนุ่น" เหตุเพราะมีปากเสียงกันเรื่องแฟนเก่า  และนำศพไปทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าก็รีบเดินทาง ออกจากบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. นำศพไปเผาทำลายทิ้งที่ จ.ปราจีนบุรี

หลัง ทอย รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า "น้องนุ่น" นำศพใส่กระเป๋าขนขึ้นรถไปทำลายทิ้งที่ จ. ปราจีนบุรี มีเพื่อนของ "น้องนุ่น" ผู้ตายเข้ามาประณามความโหดร้าย ที่ ทอย ได้ทำลงไป ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่าตนเป็นเพื่อนของ ทอย สมัยเรียนประถม เข้าคอมเมนต์แฉพฤติกรรมสมัยเรียนระบุว่า โรคจิตตั้งเเต่สมัยเรียนประถม ตอนเรียนด้วยกันไม่คิดเลยว่าจะทำจริงตอนโต กรีดหน้าตัวเองตอนนั้น ยังติดตากูอยู่เลย มีเเต่เลือด

เพื่อนสมัยเรียนแฉพฤติกรรมทอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ