เด่นโซเชียล

เปิดแชท 'ทอย' ใช้หินทุบน้องนุ่น ตีเนียนใส่คนใกล้ชิด แอ๊บห่วงจนนอนไม่หลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชท 'ทอย' ผัวโหด ใช้หินทุบน้องนุ่น ก่อนนำศพไปทิ้งที่ปราจีนบุรี ตีเนียนใส่คนใกล้ชิด แอ๊บกินไม่ได้นอนไม่หลับ

จากที่ น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ น้องนุ่น หายตัวไปอย่างลึกลับ ในวันที่ 18 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา หลังจากไปฉลองงานวันเกิดของสามี ชื่อ นายศิริชัย หรือ ทอย ต่อมาพอลงจากรถของ ทอย ผู้เป็นสามี น้องนุ่น ก็หายตัวไป ซึ่งทางกลุ่มเพื่อนได้โพสต์ตามหาไปทั่วทั้งโซเชียล แต่ก็ไม่พบเบาะแสของ น้องนุ่น

 

ทอย น้องนุ่น

 

ต่อมามีรายงานว่า พบโครงกระดูก ใกล้เคียงกับ พิกัด GPS โทรศัพท์มือถือของ น้องนุ่น ที่หายตัวไป ในตำบลหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี สภาพโครงกระดูกที่ข้อมือพบสร้อยคอทองคำ คล้ายกับที่ น้องนุ่น ใส่ในวันที่หายไป 

 

ตำรวจบุกค้นบ้าน ทอย สามีน้องนุ่น ก่อนนำตัวเข้าสอบปากคำด่วน ทอย รับสารภาพว่า ลงมือฆ่า น้องนุ่น ทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ ก่อนที่จะกลับมาทำร้ายอีกครั้งที่บ้าน โดยใช้อิฐตัวหนอนทุบที่ศรีษะจนหมดแรง หลังจากที่เสียชีวิตแล้ว ตนได้นำศพออกจากบ้านเพื่อเอาศพไปทำลาย ที่ปราจีนบุรีด้วย ซึ่งมีลูกนั่งไปด้วย

 

ทอย น้องนุ่น

 

ล่าสุดชาวเน็ตและเพื่อนของ ทอย และน้องนุ่นได้ไปประณามการกระทำของทอย พร้อมทัวร์ลงสนั่นเฟซบุ๊กของทอย จนมีคนใกล้ชิดรายหนึ่งได้โพสต์ภาพแชทที่ตนเองสนทนากับ ทอย ในช่วงที่ น้องนุ่น หายตัวไป และทุกคนกำลังช่วยกันตามหา

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

โดย ทอย ตีเนียนไปแจ้งตำรวจ และบอกคนใกล้ชิดว่า เป็นห่วงจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ อยากตามหาให้เจอ แต่ทำได้แค่รอ รู้สึกเครียดกับกระแสข่าวมาก ทำให้คนใกล้ชิดต่างเชื่อและเห็นใจ ก่อนจะได้รู้ความจริงว่าคนที่ดูห่วงใยภรรยา คือฆาตรกรเลือดเย็น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

ทอย น้องนุ่น

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ