เด่นโซเชียล

โดน 'รถ' จอดขวางข้ามวัน แถมล็อคล้อ ไป รพ. ไม่ได้ เผยวิธีแก้เผ็ดสุดเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเซ็ง เจอ 'รถ' จอดขวางข้ามวัน แถมใส่เกียร์ล็อค ต้องไป รพ. แต่ออกไม่ได้ เผยวิธีแก้เผ็ดแบบไม่ต้องเจ็บตัว เห็นเจ้าของรถถึงกับอึ้ง

ไวรัลเดือดที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เรื่องการจอด รถ ขวาง ของสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้ไปตั้งกระทู้ว่า "โดนรถจอดขวางทางออก แล้วใส่เกียร์ P เอาไงต่อดี" พร้อมลงภาพหลักฐาน รถ คันดังกล่าว โดยในภาพเป็นอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง โดยเจ้าของกระทู้เผยว่าปกติไม่มีใครจอดแบบนี้ แถมเจ้าของ รถ จอดขวางแล้วยังใส่เกียร์ P (เกียร์ล็อคล้อสำหรับจอดที่ลาดชัน) ต้องรอเจ้าของรถ แต่ข้ามวันก็ยังไม่มีมา จึงต้องแก้เผ็ดด้วยวิธีนี้

 

เจ้าของกระทู้เล่าว่า วันที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา เดินไปที่ รถ เพราะจะไปล้าง แต่มี รถ คันนี้มาจอด พอจะเข็นรถดันใส่เกียร์ P ตนจะใช้รถพรุ่งนี้ คิดว่าพรุ่งนี้เขาคงออกไปแล้ว ต่อมาวันที่ 18 ก.พ. 2567 มีนัดต้องพาลูกสาวไปโรงพยาบาล ตอน 11.00 น. ตอน 10.00 น. รถคันนี้ก็ยังจอดอยู่ ที่จอดมันสาธารณะก็จริง แต่จอดรถแบบนี้ไม่ทิ้งเบอร์ให้คนติดต่ออะไรเลย

 

จอดรถ

 

 

เจ้าของกระทู้ ตัดสินใจโทรแจ้ง สน.ดินแดง ว่ามี รถ จอดขวาง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ตำรวจจราจรไปดูให้ ประมาณ 5 นาที ตำรวจจราจรมาถึงหน้ารถ ก็ถ่ายรูปหน้ารถและทะเบียน บอกว่าว่า ผมเอาข้อมูลให้สืบหาเจ้าของรถให้

 

ต่อมาคนใต้ตึกบอก ประมาณครึ่งชั่วโมงเจ้าของรถนั่งมอเตอร์ไซค์มาเอารถ แสดงว่าเจ้าของถไม่ใช่คนในตึก แต่เอารถมาจอดทิ้งไว้ ตอนที่เจ้าของรถมา เจ้าของกระทู้ขึ้นไปบนห้องแล้ว จบการหาเจ้าของรถ โดยไม่มีการกระทบกระทั่ง ต่อมา เจ้าของกระทู้ เผยว่า บังเอิญไปเจอ รถ  คู่กรณีอีกครั้ง คราวนี้จอดไว้ปากซอยและใส่เกียร์ว่างแล้ว หวังว่าจะไม่ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก

 

รถ

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : pantip

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ