เด่นโซเชียล

'ร้านบุฟเฟต์' เขียนบอกแบบนี้ถ้ากินไม่หมด ทำลูกค้าใจฟู รู้สึกดีกว่าถูกปรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ร้านบุฟเฟต์' เขียนข้อความบอกแบบนี้หาก ลูกค้า กินไม่หมด ทำเอาใจฟูทั้งโซเชียล ชาวเน็ตแห่ชมอ่านแล้วทำให้รู้สึกดีมาก

ร้านบุฟเฟต์ รูปแบบของร้านอาหารที่ได้รับความนิยมที่สุดแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็นหมูกระทะ หมาล่า ชาบู และอาหารอื่นๆ อีกหลายอย่างที่มักมีความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกตักเองอย่างจุใจ และอีกสิ่งหนึ่งที่จะสังเกตุได้ใน ร้านบุฟเฟต์ คือกฎที่มักบอกลูกค้าว่าหากกินไม่หมดปรับจะต้องถูกปรับตามราคาที่กำหนดเอาไว้ 

 

ล่าสุด ได้เกิดไวรัลบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับกฎของการกินไม่หมดใน ร้านบุฟเฟต์ ซึ่งทางร้านได้เขียนข้อความทำเอาลูกค้าอ่านแล้วรู้สึกดี ไม่ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองกำลังถูกบังคับให้ต้องเสียเงินนำสิ่งของที่กินไม่หมดกลับไปบ้านด้วยโดย ร้านบุฟเฟต์ ระบุข้อความเอาไว้ว่า 

"เรียนลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ทางร้านขออนุญาตแจ้งว่า ในกรณีที่สั่งมาแล้วทานไม่หมด ทางร้านขออนุญาต "ห่อกลับบ้านให้" โดยคิดราคา ขีดละ 60 บาท (ลูกชิ้น, หมู, เนื้อ, อาหารทะเล, เส้น, ผัก) ขอบพระคุณลูกค้ามากค่ะ"

 

ขอบคถณภาพ เพจ Facebook : แดกดึก

ข้อความดังกล่าวสร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มของลูกค้าบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม ร้านบุฟเฟต์ ชาบู ร้านดังกล่าว บางรายระบุข้อความเอาไว้ว่า อ่านแล้วรู้สึกโอเคมากๆคะ, ดูน่ารักขึ้นมาทันที, โอเคกว่าปรับแล้วไม่ให้เอากลับบ้าน ชอบๆ, ทางร้านคิดข้อเสนอได้ดีมาก เพื่อลูกค้าขอชื่นชมจากใจครับ

 

\'ร้านบุฟเฟต์\' เขียนบอกแบบนี้ถ้ากินไม่หมด ทำลูกค้าใจฟู รู้สึกดีกว่าถูกปรับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ