เด่นโซเชียล

สุดจะอั้น มีคนอึราดใน 'งานประกาศรางวัล' กลิ่นฟุ้งทั่วฮอล์ ไอดอลต้องบีบจมูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประสบภัยถ้วนหน้า ผู้ชมโซนยืน อึราด ใน 'งานประกาศรางวัล' 31st Hanteo Music Awards ทำไอดอลเกาหลีบีบจมูก ชาวเน็ตเห็นใจ คาดฝ่าฝูงชนไปไม่ถึงห้องน้ำ

กลายเป็นเรื่องร้อนบนโลกออนไลน์ของชาวเกาหลีใต้ หลังเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นที่ งานประกาศราวัล 31st Hanteo Music Awards เมื่อมีรายงานว่า ผู้ชมรายหนึ่งอึราดในโซนยืนระหว่างการประกาศ เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจจนเกิดแฮชแท็กภาษาเกาหลีตามหาคนที่ปล่อยระเบิดชีวภาพเอาไว้ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ใครอึ บน X หรือ ทวิตเตอร์ และเกิดการโพสต์มากกว่า 13,000 ครั้ง

 

ในแฮชแท็กที่เกิดขึ้น โพสต์และข้อความส่วนใหญ่พยายามเรียกร้องให้ยุติการประกาศผลรางวัลชั่วคราวเนื่องจากเกิดความไม่สะดวกในงานประกาศรางวัล ทั้งตัวของผู้ชม หรือแม้แต่ ศิลปิน ไอดอลเกาหลี ที่เข้าร่วมงานเองก็ต้องรับมือกับกลิ่นที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งบางคนถึงกับต้องยกมือขึ้นมาบีบจมูกเราไว้ จนคนในงานหลายคนเริ่มสังเกตได้ และอยากให้หยุดการประกาศไปก่อนจนกว่าจะควบคุมสถานการณ์ได้

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตเกาหลีบางรายได้แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลาง งานประกาศรางวัล ต่อบุคคลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ และบางคนช่วยหาเหตุผลมาสนับสนุนเรื่องที่ไม่คาดคิดนี้ว่า สาเหตุที่บุคคลนี้ปล่อยอึออกมาอาจไม่ใช่เพราะเขาต้องการอยากจะปล่อยตรงนั้น แต่เป็นเพราะเขาไม่สามารถฝ่าฝูงชนจำนวนมากที่กำลังร่วมงานอยู่ออกไปได้ 

 

ความเห็นของชาวเน็ตบางรายยังระบุข้อความเอาไว้ว่า ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะคน ๆ นั้นจัดการมันโดยไม่สามารถเจาะฝูงชนได้ คน ๆ นั้นคงบอบช้ำมาก, มันไม่ตลกเลย ฉันสงสารคนๆ นี้นะ…ทำไมพวกเขาถึงปล่อยให้ผ่านไปไม่ได้…, โอ้พระเจ้า ถ้ามันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ ฉันรู้สึกเสียใจกับพวกเขา...คนๆ นั้นจะทำอะไรได้, ได้ยินมาว่ามีคนฉี่ก่อนคนนี้ขี้ 555 งานกลายเป็น 'Toilet Awardsและ ฉันคงบอบช้ำมากถ้าถ่ายอุจจาระต่อหน้าอคติ แล้วเห็นอคติบีบจมูก...ฉันรู้สึก ขอโทษสำหรับคนๆนั้น

 

 

งานประกาศรางวัล

 

 

งานประกาศรางวัล

 

 

งานประกาศรางวัล

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเหตุการณ์อึราดกลาง งานประกาศรางวัล ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการจัดผังสำหรับผู้ชมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากไม่สามารถที่จะจัดแบ่งโซนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนในงานได้ มีการกำหนดพื้นที่สำหรับผู้ชมเพียง 2 จุดเท่านั้น ทำให้ทั้งผู้ชม และชาวเน็ตรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับแผนการจัดการและควบคมฝูงชนต่อเหตุการณ์นี้

 

สุดจะอั้น มีคนอึราดใน 'งานประกาศรางวัล' กลิ่นฟุ้งทั่วฮอล์ ไอดอลต้องบีบจมูก

 

ขอบคุณภาพจาก All Kpop

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ