เด่นโซเชียล

คุณพี่แรงเกิน! 'ลูกค้า' ทักแค่สวัสดีค่ะ แม่ค้า ตอบกลับเดือดทำไม่กล้าถามต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะกล้าถาม 'ลูกค้า' ทักแชทหา แม่ค้า เจอข้อความตอบกลับเป็นชุดแต่ละคำเดือดปุดๆ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ จะได้รู้นิสัย จะได้ไม่อุดหนุน

ทำเอา "ลูกค้า" ผวาไปเลยหลังจากที่ทักแชทหา แม่ค้า ด้วยข้อความว่า สวัสดีค่ะ แต่ แม่ค้า ตอบข้อความสวนกลับมาเป็นชุดอย่างดุเดือดเหมือนเจอประสบการณ์ชีวิตที่ไม่ค่อยดีมาก่อนหน้านี้ โดย "ลูกค้า" รายนี้ได้เข้ามาโพสต์ข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ระบุว่า ไม่รู้คนขายไปเจอประสบการณ์ชีวิตอะไรมา น่าจะจำตัวเองในเวอร์ชั่นเดิมไม่ได้...ไม่ซื้อก็ได้จ้ะ พร้อมกับแนบภาพแชทที่แม่ค้าตอบกลับมา

 

 

โดย "ลูกค้า" รายดังกล่าว โพสต์แชทของแม่ค้า ระบุว่า  "ไม่ได้รับปิดบังรายการสินค้า งดถาม !! สินค้าที่กด สั่งได้คือมีของ งดถามว่ามีไหม ส่วนขนาดให้วัดขนาดเอาเอง คละสีคือเลือกสีไม่ได้ อ่านในรายละเอียดสินค้าให้ดีก่อนค่อยทัก ถ้ามากดเรทแล้วถ้าอยากคืนสินค้าต้องไปติดต่อชอปปี้เอง ดังนั้นก่อนกดรับสินค้าให้เชคให้ดี  สถานะการจัดส่งจะอัพเดทหลังจากกดสั่งซื้อ 1-3 วัน ถ้าภายใน 3 วันไม่อัพเดทค่อยทักแชทมาสอบถามค่ะ สั่งเล่นไม่รับสินค้าของตีกลับ เรทให้ร้านค้าอย่างไม่เป็นธรรม หรือเป็นลูกค้าแบบไม่ปกติ บล็อคสถานเดียว ขอบคุณค่ะ จะเคลมสินค้าต้องมีวิดีโอตั้งแต่เปิดเท่านั้น"

 

 

 

แม่ค้าออนไลน์

 

 

หลังจากสิ้นข้อความสุดฮาร์ดคอร์ของ แม่ค้า ทางด้านของเจ้าของโพสต์จึงได้ตอบกลับไปว่า "ไม่กล้าถามละค่ะ" ก่อนที่จะมีช้อความของแม่ค้าจากร้านเดิมตอบกลับมาว่า "ค่ะ" 

 

 

แม่ค้า

 

 

หลังจากที่ข้อความแชทระหว่าง "ลูกค้า" และ แม่ค้า ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่า คุณพระ!! ฮาดคอร์สุด ไม่ซื้อจ้า, ดีเหมือนกันนะคะที่ทักก่อน จะได้รู้นิสัย จะได้ไม่อุดหนุน ไม่อยากอุดหนุนแม่ค้าแบบนี้, ไม่ต้องขายจ้า เก็บไว้ใช้เองที่บ้านนะ, ร้านน่าจะโดนมาเยอะ ถึงได้พิมพ์แบบนั้น แต่คนเรา สามารถใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ได้

 

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น แม่ค้าออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ