เด่นโซเชียล

'สาว' กุมขมับ ขอวิธี ตากผ้าในร่มยังไงให้หอม หลังเจอ เพื่อนบ้าน ทำแบบนี้ซ้ำๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' กุมขมับ ขอวิธี ตากผ้าในร่มยังไงให้หอม ไม่เหม็นอับ หลังเจอ 'เพื่อนบ้าน' ทำแบบนี้ซ้ำๆ ชาวเน็ต แห่ตอบสารพัดวิธีแก้เผ็ด พร้อมถาม ความเกรงใจยังมีอยู่ไหม

ปัญหาเพื่อนบ้านยังมีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุด มี 'สาว' รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความในกลุ่ม งานบ้านที่รัก เพื่อขอความรู้ตากผ้า ในร่มยังไงให้ผ้าหอม" ซึ่งความรู้ที่ได้มานั้น ไม่ใช่ใช้กับตัวเองนะ แต่เพื่อนำไปให้ข้อมูลกับ เพื่อนบ้าน หลังติดกัน ที่ไม่รู้ยังไง ถึงเอาผ้ามาตากที่หน้าบ้านตัวเองตลอด เพราะบ้านตัวเองไม่สามารถตากได้ เพราะหลังคาบังแดดซะมิดเลย

 

 

โดย 'สาว' รายนี้ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอวิธี ตากผ้า ในร่มยังไงให้หอม ไม่เหม็นอับ เพื่อนำความรู้ไปแชร์ให้กับเพื่อนบ้านรั้วข้างๆ ที่ชอบเอาผ้ามาตากหน้าบ้านเราค่ะ บ้าน เพื่อนบ้าน ต่อเติมหลังคาและผนังมิดชิดจนไม่มีลมผ่าน คาดว่าตากในบ้านตัวเองอาจจะกลัวผ้าเหม็นอับ จึงเอามาตากที่หน้าบ้านคนอื่นค่า"

 

 

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า เพื่อนบ้าน รายนี้ ได้เอาราวผ้ามาหน้าบ้านของสาวคนนี้ พร้อมกับตากผ้าเต็มราว โดยที่ขวางหน้าบ้านเต็มๆ พอ เจ้าของบ้าน ทักท้วงถามไป กลับตอบมาว่าไม่มีน้ำใจซะงั้น

 

 

สาวตั้งคำถาม

เพื่อนบ้านตากผ้าขวางหน้าบ้าน

 

เมื่อโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ต หลายคนถึงกับตั้งคำถาม "หน้าบ้านตัวเองไม่มีที่หรือไง" รวมไปถึงถามหามารยาทว่ายังมีอยู่ไหม ความเกรงใจอยู่ตรงไหน ซึ่งหลายคนก็ได้แสดงความคิดเห็นมากมาย รวมถึงสารพัดวิธีที่ไม่ใช่เรื่อง ตากผ้า แต่เป็นวิธีแก้เผ็ด เพื่อนบ้าน แบบนี้ล้วนๆ

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ