เด่นโซเชียล

กินทั้งน้ำตา สั่งข้าวผ่านแอปฯ บอกพ่อค้าเหลือเงิน 100 ได้ของแถมเป็นสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าทำใจฟู ลูกค้าเหลือเงินติดตัวแค่ 100 บาท สั่งข้าวผ่านแอปฯ พร้อมขอข้าวเพิ่มแต่กลับได้สิ่งนี้แถมมาให้พร้อมกำลังใจ ทำเอาลูกค้านั่งกินพร้อมน้ำตา

ทำเอาใจฟูกันทั้งโลกออนไลน์ หลังจากมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้าไปโพสต์ใน "
กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ" หลังเหลือเงินติดตัว 100 บาท และได้ สั่งข้าวผ่านแอปฯ โดยระบุข้อความว่า 

 

"วันนี้มีเงินอยู่ 100 บาทสุดท้าย หิวจนไม่ไหว ไม่อยากทรมานตัวเอง เลย สั่งข้าว ร้านประจำแถวห้องมาทาน มีหมายเหตุบอกทางร้านว่าอยาก ขอข้าวเพิ่ม สักหน่อย แต่สิ่งที่ได้มาคือทางร้านแถมคางกุ้งทอดมาให้พร้อมข้อความให้กำลังใจ และให้ข้าวมาแบบเยอะมากๆ เยอะจนกินรอบเดียวไม่หมด ทำให้เรารู้เลยว่าอย่างน้อยวันที่ชีวิตดูเหมือนจะแย่ๆ แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น เปิดกล่องข้าวนั่งกินไปน้ำตาไหลไป ทั้งอร่อย ทั้งตื้นตัน จะขอเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ตลอดไปขอบคุณมากนะคะ"
 พร้อมกับติดแฮชแท็กชื่อร้าน "#ร้านกะเพราดาวศุกร์"

 

พ่อค้าทำใจฟู

 

สำหรับสิ่งที่ลูกค้ารายนี้ได้สั่งไปคือเมนู กะเพราหมูสับวุ้นเส้นราดข้าว พร้อมกับระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า เผ็ดน้อย พริก1-3 เม็ด, ไข่ไก่ดาว 2 ฟอง, ไม่รับช้อน มีอยู่แล้ว ขอไข่ดาวกรอบ ๆ ค่ะ พี่คะหนูเหลือ 100 บาทสุดท้ายแล้ว รบกวนขอข้าวเยอะหน่อยได้ไหมคะจะแบ่งกินเป็น 2 มื้อ พรุ่งนี้ก็ได้ไปทำงานแล้วค่ะ แต่ทนความหิววันนี้ไม่ไหว รบกวนด้วยนะคะพี่

 

ขอข้าวเพิ่ม

โดยสิ่งที่ พ่อค้า แถมมาให้นั้นไม่ใช่แค่ คางกุ้งทอด เพียงอย่างเดียวแต่มาพร้อมกับกระดาษ 1 ใบ ที่เขียนข้อความเอาไว้จนลูกค้ารายนี้ต้องกินข้าวพร้อมกับน้ำตา และขอเป็นลูกค้าประจำตลอดไปเลยนั่นก็คือ แถมฟรีครับ สู้ๆ

ข้อความพ่อค้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ