เด่นโซเชียล

เพจดังจัดหนัก 'วัยรุ่น' อวดอาวุธครบมือ ลั่นแรง ตร.มหาสารคามทำอะไรอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังอย่างอีซ้อขยี้ข่าว ได้ขยี้สุดจัด เมื่อเจอโพสต์วัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม อวดความเก๋าด้วยอาวุธครบมือ พร้อมถามตำรวจมหาสารคามทำอะไรอยู่ หวั่นที่นี่อาจแรงกว่าสระแก้ว พร้อมเตือนประชาชนดูแลตัวเองให้ดี

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่อเพจอีซอขยี้ข่าว ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพหลายโพสต์ด้วยกัน หลังได้รับข้อมูลว่ามีกลุ่ม วัยรุ่น ชอบโพสต์อวดความเท่ตัวเองพร้อม อาวุธ ครบมือ โดยแต่ละโพสต์ของเพจอีซ้อขยี้ข่าวก็มีข้อความ อาทิ ฟอร์มช่างสารคาม...ซกเล็กพ่อทุกสถาบัน, ชอบลาบมั๊ยครับ ซกเล็กเด็กสารคาม, น้องๆ หนีไป...ดักยิงหน้าโรงเรียนคดีเงียบกริบผลงานจากวัยรุ่นซกเล็กสารคาม...., สารคามไม่มีตำรวจ ? วัยรุ่นพกพากันสนุกสนาน ส่วนภาพที่ขับมอเตอร์ไซค์ก่อเหตุเสร็จถ่ายผลงานลงสตอรี่ต่อคืออะไร ?

เมื่อแต่ละข้อความถูกโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตมาแชร์ต่อ พร้อมคอมเมนต์กันจำนวนมาก ว่าข้อมูลและพิกัดชัดขนาดนี้ ตำรวจ มหาสาคาม จะจัดการอย่างไรต่อไป

 

โดยรูปภาพที่ทางเพจอีซ้อขยี้ข่าวได้นำมาแชร์นั้น ก็แชร์มาจากเฟซบุ๊กของวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ทำให้ทางเพจตั้งข้อสงสัยว่า ข้อมูลและโพสต์หลายคนชัดมาก แล้วตำรวจในพื้นที่จังหวัดมหาสารคามจะจัดการอย่างไร ถ้าเด็กกลุ่มนี้นำไปก่อเหตุ ทั้งนี้เมื่อไปดู 1 ในโพสต์ของทางเพจพบว่า กลุ่มคนเหล่านี้ได้เคยมีการก่อเหตุมาแล้ว เนื่องจากพบว่าหลังจากที่ได้ไปก่อเหตุก็มีการถ่ายผลงานอัพลงสตอรี่เฟซบุ๊กอีกด้วย 

เพจดังจัดหนัก 'วัยรุ่น' อวดอาวุธครบมือ ลั่นแรง ตร.มหาสารคามทำอะไรอยู่ เพจดังจัดหนัก 'วัยรุ่น' อวดอาวุธครบมือ ลั่นแรง ตร.มหาสารคามทำอะไรอยู่

อย่างไรก็ตามทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการคอมเมนต์ต่อในโพสต์ของตัวเองโดยย้ำว่าไม่ได้มีเจตนาทำให้จังหวัดเสียหาย แต่เพื่อกวาดล้างพวกสวะออกจากจังหวัด 'สวัสดีพ่อแม่พี่น้องสารคามอย่างเป็นทางการนะคะ ไม่ได้มาทำให้ภาพจังหวัดดูแย่แค่มาเก็บกวาดพวกที่สร้างความเดือดร้อน ทำชั่วให้อยู่ยาก ที่เหลือคือหน่วยงานพื่นที่แล้วค่ะ' นอกจากนี้ทางเพจอีซ้อก็เมนต์ต่ออีกว่า 'ไปๆ มาๆ กูว่าที่นี่หนักกว่าสระแก้ว เพียงแค่ยังไม่มีข่าวดัง ชาวบ้านดูแลตัวเองดีๆ นะคะ'

ขณะเดียวกันหลังจากทางเพจฯ ได้มีการนำข้อมูลมาลง โปรไฟล์บางคนได้ถูกตั้งค่า และลบข้อมูลออกไปแล้ว

เพจดังจัดหนัก 'วัยรุ่น' อวดอาวุธครบมือ ลั่นแรง ตร.มหาสารคามทำอะไรอยู่

เพจดังจัดหนัก 'วัยรุ่น' อวดอาวุธครบมือ ลั่นแรง ตร.มหาสารคามทำอะไรอยู่ เพจดังจัดหนัก 'วัยรุ่น' อวดอาวุธครบมือ ลั่นแรง ตร.มหาสารคามทำอะไรอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ