เด่นโซเชียล

ผิดตัว! พี่เลี้ยงนางงาม ลั่นไม่ยอมเจ็บฟรี เอาผิดพิธีกรเวที มิสไชน่า ปัตตานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่เลี้ยงนางงาม ลั่น ไม่ยอมเจ็บฟรี ยันเอาผิดพิธีกรเวทีนางงาม มิสไชน่า สั่งพวกรมตบผิดคน หลังไม่พอใจโดนไฟส่องนางงามแยงตา

กรณีมีคลิปกลุ่มผู้จัดงานทำร้ายร่างกาย พี่เลี้ยงนางงาม ในงานตรุษจีนจังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์ในโซเชียลมีเดียเล่าเหตุผู้จัดการประกวด มิสไชน่า ปัตตานี ไม่พอใจพี่เลี้ยงนางงามเปิดไฟให้นางงามขึ้นเวที เพราะมืดมาก ส่งลูกน้องรุมพี่เลี้ยงนางงาม แต่ก็ดันรุมผิดคน ไปรุมคนที่ไม่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด 16 ก.พ.67 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาคุยกับ ผู้ที่ถูกทำร้าย ที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อ นายอธิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี หรือ อาตี้ เล่าให้ฟังว่าวันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 22.14 น. ตนไปงานประกวดนางงามที่จังหวัดปัตตานี ซึ่งระหว่างประกวดได้มีการส่องไฟฉายขึ้นไปบนเวทีและมีพิธีกร เตือน ทุกคนก็เลยหยุดส่งไฟ แต่หลังจากนั้นเมื่อการประกวดเสร็จก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นทุกคนก็ยังไปถ่ายรูปร่วมกันบนเวที

 

จากนั้นเพื่อนตนที่ส่งนางงามเข้าประกวดเวทีนี้ก็ฝากตนถือไฟฉายไว้ สักพักมีทีมงานของพิธีกรก็มาเชิญ โดยบอกว่า "เชิญไปคุยข้างเวทีหน่อย" แต่ตนก้ไม่ได้ไปบอกเขาว่าให้คุยตรงนี้ สักพักมีเสียงพิธีกรพูดว่า "เอาเลย" สิ้นสุดคำนั้น ตนก็โดนตบที่หน้า

 

จากนั้นก็เอาเก้าอี้มาฟาดที่หน้าผากและที่แขน เพื่อนตนก็เข้ามาห้ามกลายเป็นถูกรุมทำร้ายด้วย "ผู้ที่เข้ามาทำร้ายตนเข้าว่าน่าจะเป็นทีมงานเครื่องเสียงเข้ามาเป็นสิบตนโดนตบอย่างแรงตนยืนมึนไปเลย เพราะตอนนั้นคนที่สั่งให้ลูกน้องมาตบก็คือตัวพิธีกรคนอยู่ในงานพูดว่า "เอาเลย" จากนั้นก็ชุลมุลเลย" ผู้เสียหายกล่าว

นอกจากนี้ นายอธิวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ บอกอีกว่า การประกวดเวทีนี้ตนเป็นเพียงแค่คนไปร่วมชมการประกวดและไม่ได้ส่งนางงามเข้าประกวด และยืนยันว่าไฟฉายที่ส่องไปตนก็ไม่ได้เป็นคนส่องแค่เพื่อน พี่เลี้ยงนางงาม เอามาฝากไว้หลังเสร็จงานเท่านั้น

 

ยืนยันว่าการส่องไฟเข้าหน้านางงามจะเป็นเรื่องปกติที่เหล่าพี่เลี้ยงนางงามทำกันในบางเวทีหากมองว่าไฟมันสว่างน้อยก็ส่องให้นางงามบนเวทีสว่างขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายวันนี้ นายอธิวัฒน์ พันธภาค ผู้บาดเจ็บ เตรียมเดินทางไปที่สภ.เมืองปัตตานีเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมประกอบในสำนวนเพื่อแจ้งข้อหากับผู้กระทำความผิดต่อไป พร้อมกับบอกว่า ตนจะไม่ยอมเจ็บตัวฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ