เด่นโซเชียล

สลด 'นักบอล' ดัง ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตกลางสนาม ระหว่างการแข่งขัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด 'นักบอล' ดัง ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตกลางสนาม ระหว่างะเตะอุ่นเครื่อง ในประเทศอินโดนีเซีย เพื่อนในทีมถึงกับช็อก

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว พีอาร์เอฟเอ็ม นิวส์ สื่อในประเทศอินโดนีเซีย ได้เปิดเผยเรื่องสุดช็อก ที่มี นักบอล ถูกฟ้าผ่ากลางสนามจนเสียชีวิต ขณะที่กำลังเตะบอลกระชับมิตรระหว่าง เอฟซี บันดุง พบกับ เอฟบีไอ ซูบัง เรื่องราวเกิดขึ้นที่เมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเซีย เวลา 16.10 น. ของวันที่ 10 ก.พ. 2567

 

 

นักบอล ที่เสียชีวิต ชื่อ เซปเตียน ราฮาร์จา เป็นผู้เล่นจากทีม ฟุตบอล บูท อินโดนีเซีย (FBI) วัย 35 ปี โดยในคลิปจะเห็นว่า เอฟบีไอ ซูบัง กำลังต่อบอลในแดนตัวเองอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีฟ้าผ่าลงมากลางสนาม และลงไปที่ร่างของ เซปเตียน ราฮาร์จา

 

เซปเตียน ราฮาร์จา ล้มลงหมดสติทันที ก่อนเพื่อนรวมทีมจะพาเขาส่ง รพ. ต่อมา สำนักข่าว พีอาร์เอฟเอ็ม นิวส์ เผยว่าเขายังมีชีวิตอยู่หลังโดนฟ้าผ่า หมอบอกว่าร่างของเขาถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

นักบอล

 

เพื่อน นักบอล เผยว่าช่วงเกิดเหตุท้องฟ้าครึ้ม โดยสภาพร่างกายของ เซปเตียน ราฮาร์จา ขาเขามีรอยไหม้แดง อีกทั้งยังมีแผลบนอก เสื้อบอลฉีดขาด คลิปดังกล่าวถูกแชร์สื่อใน X (ทวิตเตอร์) จนกลายเป็นไวรัลสยอง ชาวเน็ตเข้าไปดูถึง 15 ล้านครั้ง สโมสรฟุตบอลหลายแห่งร่วมไว้อาลัยกลับการจากใปของ เซปเตียน ราฮาร์จา

 

นักบอล

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ