เด่นโซเชียล

บึงฉวาก อำลา 'นีโม่' อายุ 20 ปี ปิดตำนานดราม่า มาสคอต ตัวซีด ตัวเปื่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง บึงฉวาก อำลา 'นีโม่' อายุ 20 ปี ปิดตำนานดราม่ามาสคอสตัวแรกของสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ใช้งานจนตัวซีด ตัวเปื่อย

สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ จ.สุพรรณบุรี  จัดกิจกรรมอำลาคุณปู่ "นีโม่" ไปแล้วในช่วงวันตรุษจีนที่ผ่านมา หลายคนคงเคยจำประเด็นดราม่ามาสคอตตุ๊กตา นีโม่ ตัวเก่าๆ ที่ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ เคยนำออกมาโชว์ ในช่วงวันเด็ก 2567 ที่ผ่านกันได้ ด้วยสภาพ มาสคอต "นีโม่" ที่เก่า ซีด และเปื่อย ทำเอาโซเชียลอดวิจารณ์ และเกิดความสงสารเจ้า มาสคอต "นีโม่" ไม่ได้

 

 

นีโม่บึงฉวาก

มาสคอต "นีโม่" ที่ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ นับว่าเป็นมาสคอตที่อยู่มานาน เด็กๆ ในพื้นที่มีความผูกพันธ์กับมาสคอตนีโม่ รวมทั้งตัวคนที่ใส่มาสคอตด้วย

 

นีโม่บึงฉวาก

แต่เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2567  ที่ผ่านมา สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ มีการโพสต์ภาพพิธีอำลา มาสคอต "นีโม่" โดยเป็นภาพบรรยากาศงาน Happy Chinese New Year 2024 @บึงฉวากสุพรรณบุรี และพิธีอำลา "นีโม่" ซึ่งนอกจากจะมีการจัดงานตรุษจีนแล้ว ยังมีงานอำลาคุณปู่นีโม่  มาสคอตตัวแรกของบึงฉวาก ที่อยู่มานานกว่า 20 ปีด้วย

 

 

หลังจากที่บอกว่ามาสคอตนีโม่ ตัวเดิม ก็มีการนำเอา มาสคอตนีโม่ ตัวใหม่ ออกมาแสดงลีลาน่ารัก ก่อนที่จะบอกลาคุณปู่ นีโม่ ตัวเก่า ด้วยการเดินรอดซุ้มกระบี่ เพื่อพา มาสคอตนีโม่ ตัวเดิมไปพักผ่อน

 

นีโม่บึงฉวาก

 

ขอบคุณภาพ: สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติฯ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ