เด่นโซเชียล

เปิดวาร์ป ฮีโร่ 'นักเรียน' น้องฟ้าเวิ้ง เด็กช่วยชีวิตผู้ประสบอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป ฮีโร่ 'นักเรียน' น้องฟ้าเวิ้ง เด็กหนุ่มช่วยชีวิตผู้ประสบอุบัติข้างถนน จนกลายเป็นไวรัลดังในโซเชียล

จากที่มีการแชร์คลิปไวรัลโด่งดัง โดยในคลิปจะเห็น "นักเรียน" คนหนึ่ง กำลังซีพีอาร์ช่วยชีวิตผู้ประสบอุบัติที่นอนอยู่ข้างถนน คลิปดังกล่าวมียอดเข้าชมเป็นจำนวนมาก อีกทั้งชาวเน็ตยังไปคอมเมนต์ชื่มชม น้อง "นักเรียน" คนนี้มากมาย

 

ภายหลังทราบว่า ฮีโร่ "นักเรียน" ที่ทำซีพีอาร์คนนี้มีชื่อว่า นายปกรณ์ นิ่มตรง ชื่อเล่น น้องฟ้าเวิ้ง อายุ 17 ปี เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 5 ก.พ. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 18:30 น. ซึ่งเวลานี้จะมีรถสัญจรบนถนนค่อนข้างเยอะ

 

น้องฟ้าเวิ้ง เลิกเรียนพิเศษและกำลังกลับบ้าน ระหว่างทางไปพบอุบัติเหตุรถล้ม และพบว่ามีคนกำลังทำซีพีอาร์ช่วยคนเจ็บอยู่ แต่ทำวิธี น้องฟ้าเวิ้ง เลยเข้าไปช่วยเหลือ เพราะเคยเข้ารับการอบรมวิธีทำซีพีอาร์มาแล้ว

 

นักเรียน

 

นักเรียน

 

โดยฮีโร่ "นักเรียน" น้องฟ้าเวิ้ง ได้ทำซีพีอาร์เป็นเวลามากกว่า 15 นาที จนรถกู้ชีพมารับผู้บาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาล ภายหลังมีการอัปเดตว่าผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

 

นักเรียน

 

น้อง ฟ้าเวิ้ง เป็นนักเรียนชั้น ม. 5 ของโรงเรียนนครสวรรค์ เป็นประธานนักเรียน เมื่อปี 2566 จึงมีโอกาสได้เป็นตัวแทน "นักเรียน" ไปฝึกอบรมต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งเมื่อ 10 วันก่อนหน้านี้ มีรุ่นน้องที่โรงเรียน ประสบอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ ชนกับรถยนต์ เสียชีวิตทันที 1 คน และอีกคนเพึ่งเสียชีวิต ในวันที่น้องเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุข้างถนน 

 

นักเรียน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ