เด่นโซเชียล

เปิดสาเหตุ 'นักมวย' ดัง ฉลามเพชร ศรพิชัย เสียชีวิต แฟนคลับช็อกหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดสาเหตุ 'นักมวย' ดัง ฉลามเพชร ศรพิชัย เสียชีวิต แฟนคลับช็อกหนัก เคยขึ้นชกเวทีราชดำเนิน จบเส้นทางการชกที่กำลังไปได้สวย

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการมวย หลังเพจเฟซบุ๊ก มวยไทย เกียรติเพชร ออกมาโพสต์ว่ามี "นักมวย" ดาวรุ่งเสียชีวิต โดยข้อความระบุว่า

 

"ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชร ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"

 

นักมวย

 

ต่อมาเพจ มิสเตอร์ป๋อง พิธีกรมวยชื่อดัง ได้โพสต์แสดงความเสียใจกับ "นักมวย" ฉลามเพชร ศรพิชัย ว่า "ดาวดับแสง..ฉลามเพชร ศรพิชัย ..เส้นทางสายมวย อาชีพที่รักอาชีพที่เลือก กำลังไปได้สวย จากวิถีมวยภูธรได้โอกาสชกเวทีราชดำเนินครั้งแรก เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังสั่งสมประสบการณ์ แต่ต้องมาลาจากก่อนวัยอันควร"

 

นักมวย

 

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ทางเพจ นายสนาม ได้โพสต์ข้อความว่า "ทางสนามมวยเพชรบัญชา ขอแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของน้อง ฉลามเพชร ศรพิชัย ด้วยสาเหตุ อัตวินิบาตกรรม ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี"

 

โดย "นักมวย" ฉลามเพชร ศรพิชัย กำลังจะมีโปรแกรมขึ้นชกวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 2567 นี้ ในศึกรวมพลคนสมุย ณ สนามมวยเพชรบัญชา แต่กลับเสียชีวิตก่อนขึ้นชก

 

นักมวย

 

 

 

 

ขอบคุณละรูปภาพจาก มวยไทย เกียรติเพชร , มิสเตอร์ป๋อง , นายสนาม

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ