เด่นโซเชียล

สาวแชร์ทริครอดชีวิต 'เงิน' 1,600 ใช้ยังไงให้ได้ 1 เดือน กินหรูทุกมื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวแจกทริครอดชีวิต 'เงิน' 1,600 ใช้ยังไงให้ได้ 1 เดือน เผยสุดยอดความลับ ซื้อของตุนให้ได้กินหรูทุกมื้อ อาหารคาว-ขนมเพียบ

ไวรัลสุดว้าว แสนเป็นประโยชน์สำหรับคนยุคนี้ เมื่อสาวรายหนึ่งแชร์ทริคการใช้ "เงิน" 1,600 บาท ให้ดำรงชีวิตได้ใน 30 วัน อึ้งคูณสองเพราะเงิน 1,600 ใช้กินได้ถึง 2 คน แถมทุกมื้อกินอาหารหรูหรา กับข้าวไม่ต่ำกว่าสามอย่าง น้ำหวาน-นมเพียบแน่นตู้เย็น

ไวรัลรีวิว ใช้ "เงิน" 1,600 บาท ในกรุงเทพมหานคร แถมใช้กิน 2 คน ใน 1 เดือน ฉบับคนมีตู้เย็นและเครื่องกรองน้ำ เริ่มต้นด้วยการซื้ออาหารสดประเภท เนื้อสัตว์ เช่น หมู,ไก่,เนื้อวัว,ปลา,ลูกชิ้น และ ไข่ไก่ไซต์ s

 

ต่อมาซื้อเครื่องเทศต่างๆ เช่น เส้นแก้ว,วุ้นเส้น,เส้นหมี่,เส้นสปาเกตตี้,นม,น้ำหวาน,ผลไม้ ที่ห้างสรรพสินค้า (ให้ไปช่วง 20.00 พวกอาหารสด มักจะได้ป้ายเหลือง ราคาลดไปเยอะมาก 50% - 80%)

 

ส่วนข้าวเน้นดูตามโปรโมชั่น ลองเทียบราคาร้านขายส่ง อันไหนข้าวดีถูกกว่า ก็จะเลือกอันนั้น เฉลี่ยเดือนละ 5 กิโล (บ้านเราข้าวเหลือตลอดเพราะมีกินอย่างอื่นด้วย อย่างพวกเส้นเเห้งจะอยู่ได้นาน ซื้อมาเหลือเหมือนกัน)

 

 

อาหาร

 

อาหาร

 

 

เธอเล่าต่อว่าส่วนประเภทผัก ไปซื้อที่ตลาดยิ่งเจริญ เพราะราคาถูกมาก ผักเป็นกำ 3 กำจ่าย "เงิน" เพียง 10 บาท หากเป็นถุง 1 ถุง 20 หรือจัดโปร 3 ถุง 50 บาท ถ้าไปเจอตอนใกล้เก็บร้าน 18.30 - 19.00 แม่ค้าจะลดเหลือถุงละ 10 บาท ผักสลัดซื้อมาครึ่งโล (ถุงใหญ่มาก) กก. ละ 50 ครึ่งโล 25 บาท ได้มาถุงใหญ่มาก 

 

อาหาร

 

สำหรับเมนูอาหาร มี 2 แบบ ใช้หม้อใหญ่ กับ ทำเฉพาะเมนู รายการอาหารส่วนมากของเราจะซ้ำๆ เพราะเลือกทำแค่อันที่ชอบ ทำครั้งนึงเยอะๆ และเก็บใส่กล่องแช่ช่องฟรีซไว้กินวันหลัง จะได้กินสลับมื้อกัน ไม่ต้องกินเมนูเดิมซ้ำๆ ทุกมื้อ

 

อาหาร

 

อาหาร

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Amphika Chaikoed

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ