เด่นโซเชียล

คืออะไร 'Oreo' โอริโอ้ ลายมิว ทำไมคนแห่สะสม ร้านรับซื้อในราคาสูงถึง 2 แสนบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขสงสัย 'Oreo' โอริโอ้ ลายมิว คืออะไร ทำไมคนแห่สะสม ร้านรับซื้อในราคาสูงถึง 2 แสนบาท ก่อนจะกินดูให้ดีคุณอาจเป็นเศรษฐีคนต่อไป

ขนม "Oreo" กลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพราะมีนักสะสมมากมาย ออกมาประกาศรับซื้อ โอริโอ้ ลายมิว จนล่าสุด โอริโอ้ ลายมิว มีราคาพุ่งสูงถึง 200,000 บาท งานนี้ทำคนแห่ไปซื้อ "Oreo" กันเพียบ เพื่อจะมาแกะหา โอริโอ้ ลายมิว 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก รับซื้อโอริโอ้ลายมิว โพสต์ประกาศรับซื้อ "Oreo" รุ่นพิเศษที่ด้านบนปั๊มลายตัวละคร โปเกมอน แต่ลายที่นักสะสมกำลังให้ความสนใจจนราคาพุ่งไปถึงหลักแสนคือ โอริโอ้ ลายมิว โดยเพจเขียนข้อความระบุไว้ว่า

 

"รับซื้อโอริโอ้ลายมิว 50,000-200,000 บาท ก่อนจะกินดูให้ดีก่อนนะครับ ของมีราคานักสะสมต้องการ ติดต่อ คุณริว(เมก้าพลาซ่า) 098-667-78XX"

 

โอริโอ้ ลายมิว

 

 

โอริโอ้ ลายมิว

 

 

โพสต์ "Oreo" โอริโอ้ ลายมิว ดังกล่าวกลายไวรัลทันที ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ว่าอาจเป็นการปั่นราคา เพื่อให้ โอริโอ้ ลายมิว มีมูลค่าสูงมากขึ้น อีกทั้งในต่างประเทศก็มีคนตามหา โอริโอ้ ลายมิว เช่นกัน และราคาก็สูงเกิน 2 แสนไปแล้ว

 

โอริโอ้ ลายมิว

 

"Oreo" โอริโอ้ ลายมิว คือ

 

เกิดขึ้นจากทาง "Oreo" ทำทำแคมเปญกับ The Pokémon Company ได้ออกคุกกี้สุดลิมิเต็ด เป็น "Oreo" ลาย โปเกมอน ลายมีทั้งหมด 16 แบบ และยังมีกิมมิคอีกอย่าง คือการใส่ตัวแรร์ที่หายากกว่าแบบอื่นไว้ข้างในด้วย (ตัวลายมิว)

 

โอริโอ้ ลายมิว

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : รับซื้อโอริโอ้ลายมิว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ