เด่นโซเชียล

ร้องห๊าหนักมาก หนุ่ม แชร์ 'หมึกไข่ย่าง' ฟูๆ แหวกท้องออกมาทำตลึงทั้งโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องห๊าหนักมาก หนุ่ม แชร์ 'หมึกไข่ยาง' จากร้าน ปลาหมึกย่าง ตัวแน่น ตัวฟู แต่ตอนแหวกท้องออกมาทำตลึง งานนี้อวสานอาหารสุดแซ่บ ชาวเน็ตวิเคราะห์สนั่น

ชาวเน็ตตะลึงหลังจากที่ หนุ่ม รายหนึ่งได้โพสต์ภาพ "หมึกไข่ย่าง" อาหารทานเล่นยอดนิมที่รสชาติจัดจ้างอร่อย หนุบหนึบ เพราะไข่ที่ฟูอยู่เต็มท้อง ต้องบอกก่อนว่าในบ้านเรา "หมึกไข่ย่าง" ค่อนข้างมีราคาแพง โดยปกติจะอยู่ที่ไม้ละ 50 บาทขึ้นไปตามขนาดตัว  แต่ก็มีหลายครั้งที่เราพบว่า "หมึกไข่ย่าง" ของร้ายขาย ปลาหมึกย่าง บางร้านมีราคถูกมาก จนอยากจะเหมาๆทั้งหมด เพราะนอกจากจะอร่อยแล้ว หากกินกับน้ำจิ้มรสเด็ดเรียกว่าหยุดกินไม่ได้แน่นอน 

 

ภาพจากเพจพวกเราคือผู้บริโภค

อย่างเช่น หนุ่ม รายหนึ่งที่แชร์เรื่องการซื้อ "หมึกไข่ย่าง" ผ่าน พวกเราคือผู้บริโภค ที่มีสมาชิกอยู่มากกว่า 6 แสนคน หลังจากที่เจ้าตัวได้ซื้อ "หมึกไข่ย่าง" เจ้าหนึ่งมา โดย หนุ่ม เจ้าของภาพ "หมึกไข่ย่าง" ระบุข้อความว่า “ไข่หมึกหอมมะลิไหมล่ะครับ? เห็นตัวเต่งๆ แค่ 20 บาท หยิบมา 5 ไงล่ะ”
 

ในภาพจะเหห็นว่า หนุ่ม รายนี้ได้ซื้อ ปลาหมึกย่าง จากร้านค้าแห่งหนึ่ง ในราคาไม้ละ 20 บาทเข้าซื้อทั้งหมด 5 ไม้ ความหวังว่าจะกินแบบจุกๆ  แต่หลังจากนั้นก็พบความผิดปกติคือ ลักษณะของปลาหมึกมีความแปลกๆ จึงฉีกท้องปลาหมึกดู และพบว่า "หมึกไข่ย่าง" ไม่ได้มีไขในท้องจริงแต่มีการย้อมแมวโดยการนำเอาข้าวมาผสมๆกับไข่หมึก และยัดกลับเข้าไปในตัว เพื่อให้หมึกไข่ ดูน่ารับประทาน 

 

 

หลังจากที่ภาพ "หมึกไข่ย่าง" ถูกโพสต์ก็พบว่ามีผู้บริโภคเข้ามาแสดงความคอดเห็นจำนวนมาก  โดยบางคอมมเนต์บอกว่าเห็นแบบนี้กินไม่ลง หรือบางคนถามว่า "หมึกไข่ย่าง" ราคา 20 บาทมีจริงๆหรอ ปกติราคาจะสูงมาก ขณะบางคนบอกว่า อาจเป็นเมนูที่มีอยู่จริง ดังนี้ ทางร้านตั้งป้ายแจ้งไหมครับว่า เป็นหมึกไข่ หรือหมึกยัดไส้? ถ้าบอกว่าเป็นหมึกไข่นี่คือหลอกลวงครับ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ