เด่นโซเชียล

ตะลึง 'แม่' เก็บเงินเกือบ 5 แสนบาท เผยที่ซ่อนสุดทึ่ง คนทั้งบ้านไม่มีใครเจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง 'แม่' เก็บเงินเกือบ 5 แสนบาท เผยที่ซ่อนสุดทึ่ง คนทั้งบ้านไม่มีใครหาเจอ เก็บมิดชิดจนตัวเองลืม เงินเกือบถูกรีไซเคิล

เป็นไวรัลที่ชาวเน็ตต่างแชร์กันไปทั่วโลกออนไลน์ หลังมีการเผยเรื่องราวของ "แม่" รายหนึ่ง ที่มีเงินเก็บเกือบ 5 แสนบาท โดยเธอเก็บเงินจากที่ลูกให้ทุกๆ เดือน และนำไปซ่อนไว้ในที่ ที่ไม่มีใครคาดไม่ถึง จนวันนึงตัวเธอเองก็ลืม เงินทั้งหมดเกือบถูกนำไปรีไซเคิล

 

วันที่ 27 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์เรื่องราวสุดทึ่ง ของ "แม่" รายหนึ่ง ในประเทศเกาหลีใต้ เธอเก็บเงินในที่นอน เกือบ 5 แสนบาท แต่ดันหลงลืมเอาที่นอนไปทิ้ง


วันที่ 24 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมามีนายตำรวจรายหนึ่ง รวบรวมสิ่งของที่ต้องนำไปทิ้ง จากอพาร์ทเม้นท์ย่าน กวางจู แบคคุนดง ซึ่งหลังจากที่เขานำสิ่งของไปทิ้งในจุดรีไซเคิล เขาพบที่นอนเก่า ถูกทิ้งวางอยู่อย่างน่าผิดสังเกต และในนั้นมีเงินฉบับละ 50,000 วอน 10,000 ในซอกใต้ที่นอนเก่า จึงแกะดูพบเงินสด 18 ล้านวอน (ประมาณ 4.8 แสนบาท)

 

ที่นอน

 

ที่นอน

 

 

ต่อมาเขาได้โทรแจ้งตำรวจ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากนั้นทราบว่าเงินเป็นของ "แม่" วัย 80 ปี สามีเธอเสียไป 2 ปีที่แล้ว เมื่อลูกให้ค่าขนมเธอ เธอมักจะพับเก็บไว้ใต้ที่นอนเก็บเดือนละเกือบ 1 ล้านวอน จากนั้นเธอจะปรับปรุงบ้านที่อาศัยมาตั้งแต่เด็ก จึงขนของเก่าไปทิ้ง รวมถึงที่นอนของเธอด้วย เธอบอกกลับตำรวจว่าเงินนั้นเป็นของเธอเอง แต่เธอลืมนึกถึงมันไปสนิทเลย ตอนให้คนมาขนไปทิ้ง

 

ที่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ