เด่นโซเชียล

ตะลึง งานปั้น 'น้ำตาล' สุดจึ้ง งดงามเหนือคำบรรยาย พอรู้ว่าใครทำถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง งานศิลปะ 'น้ำตาล' ปั้นสุดจึ้ง ทำมาจากฟองดองท์ งดงามเหนือคำบรรยาย จัดโชว์อยู่กลางห้างดัง พอรู้ว่าใครทำถึงกับอึ้ง

ฮือฮาไปทั้งโซเชียล ชาวเน็ตต่างแชร์รูปภาพของงานศิลปะ สุดจึ้งงดงามเหนือคำบรรยาย ที่ไปจัดแสดงอยู่กลางห้างเซ็นทรัลนครราชสีมา โดยเป็นงานปั้นจาก "น้ำตาล" (ฟองดองท์) แต่ละอันสวยจนชาวเน็ตต่างตกตะลึง ดีเทลละเอียดประณีต จนหลายคนต่างตั้งคำถามว่าใครกัน ที่เป็นคนสร้างสรรค์งานสุดงดงามเช่นนี้

 

 

วันที่ 26 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ภาพงานงานศิลปะ สุดงดงาม โดยเป็นงานปั้นจาก "น้ำตาล" (ฟองดองท์) โดยในโพสต์มีข้อความระบุว่า "นี่คือผลงานน้ำตาลปั้นจากฝีมือ นักโทษ ใช่ครับปั้นจากน้ำตาล (ฟองดองท์) คงไม่ต้องบรรยายความงามเลยนะครับ

 

งานปั้น

 

งานปั้น

 

งานปั้น

 

 

โดยมี ครูเหมียว ครูด้านเบเกอรี่ เป็นจิตอาสาเข้าไปสอนวิชาชีพ งานปั้นจาก "น้ำตาล" (ฟองดองท์) ให้นักโทษในเรือนจำกลางจังหวัดระยอง ฝึกสอนกันได้ระดับมืออาชีพมากๆ ผลงานแบบนี้คือฝีมือขั้นเทพจริงๆ ทุกคนมีความตั้งใจ และภูมิใจในผลงานที่ทำกันมาเป็นแรมเดือน หวังว่าจะได้นำไปใช้ต่อยอดอาชีพสร้างรายได้หลังพ้นโทษจากเรือนจำ"

 

ตอนนี้ผลงานเหล่านี้ถูกนำไปแสดงโชว์ที่ห้างห้างเซ็นทรัลนครราชสีมา ในงาน ESAN BAKERY CHOCOLATE & TEA FEST 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 28 ม.ค. 2567 ใครอยู่แถวนั้นลองไปชมของจริงกันได้

 

งานปั้น

 

งานปั้น

 

งานปั้น

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : หมายจับกับบรรจง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ