เด่นโซเชียล

เตือนภัย คนใช้ 'โทรศัพท์' เก็บให้ดีตอนนั่งรถเมล์ ก่อนขิตไม่รู้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย คนใช้ 'โทรศัพท์' เก็บให้ดีตอนนั่งรถเมล์ อุบัติเหตุเกิดได้เสมอ ไม่อย่างนั้นอาจสู่ขิตแบบไม่ทันตั้งตัว

ชาวเน็ตพากันแชร์คลิปไวรัลสุดช็อก ที่กระเป๋ารถเมล์กำลังยืนเก็บเงินผู้โดยสารอยู่ แต่ขณะที่กำลังทำหน้าที่อยู่นั้นกระเป๋ารถเมล์ ก็ได้คุย "โทรศัพท์" ไปด้วย ซึ่งท่าคุยนั้นเป็นการหนีบ "โทรศัพท์" ไว้ระหว่างหูกับบ่า ซึ่งต่อมารถได้เบรคกระทันหัน จึงทำให้เสียการทรงตัว กระเป๋ารถเมล์เลยล้มจนหน้าทิ่มไปที่บริเวณแถวคนขับ

 

 

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิปสุดช็อก ซึ่งในวิดีโอจะเห็นภาพของ กระเป๋ารถเมล์กำลังเก็บเงินค่ารถกับผู้โดยสาร แต่เธอก็คุย "โทรศัพท์" ไปด้วย เธอเลยล้มจนหน้าทิ่มไปที่บริเวณแถวคนขับ

 

โดยทางเพจได้เขียนข้อความระบุเอาไว้ว่า "อุทาหรณ์เตือนใจ พนักเก็บค่าโดยสาร ที่ใช้โทรศัพท์ขณะปฏิบัติหน้าที่ รถเบรคกระทันหัน บางคนก็ใส่ small talk เดินเก็บค่าโดยสารไปคุยไป ทั้งไม่เหมาะสมและอันตรายนะคะ"

 

โทรศํพท์

 

รถเมล์

 

 

ต่อมาผู้โดยสารก็มาช่วยพยุงตัวกระเป๋ารถเมล์ขึ้นมา แต่เหมือนกระเป๋ารถเมล์จะหมดสติไปแล้ว ผู้โดยสารเลยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้านชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าว ก็ต่างคอมเมนต์ว่าไม่ควรใช้ "โทรศํพท์" ระหว่างทำงาน เพราะดูไม่เหมาะสมและเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เพราะขณะอยู่บนรถต้องทรงตัวให้ดี เนื่องจากรถเมล์เบรคและออกตัวค่อนข้างแรง

 

รถเมล์

 

โทรศํพท์

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ