เด่นโซเชียล

สยอง 'ทำของ' คุณไสย ใส่แฟนเก่า ให้กลับมารัก สุดท้ายช็อกหนัก เวรกรรมมีจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง สาว 'ทำของ' คุณไสย ใส่แฟนเก่า ที่เลิกให้กลับมารัก สุดท้ายต้องช็อกหนัก หมดสิ้นทุกอย่าง เพราะเวรกรรมมีจริง

กำลังเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงกันทั่วโลก หลังสาวรายหนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่าได้ไป "ทำของ" คุณไสยมนต์ดำ ใส่แฟนเก่าของตนที่เพิ่งเลิกไป เพื่อให้กลับมารักเหมือนเดิม แต่งานนี้ไม่เป็นอย่างหวัง เธอกลับต้องเสียทั้งหน้า เสียทั้งเงินจนแทบหมดตัว แถมแฟนไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาหาเธอ

 

 

เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์เรื่องราวสุดสยอง ที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย ว่าสาวรายหนึ่ง ต้องสูญเงิน 3.5 แสนบาท ในการทำ "ทำของ" คุณไสยมนต์ดำ เพื่อให้แฟนเก่ากลับมา หญิงชาวเบงกาลูรูวัย 25 ปี เธอถูกหลอกเงินจากหมอผี โดยบอกว่าจะใช้มนต์ดำ เบิกทางให้เธอคืนดีกับแฟนเก่า และรับรองว่าพ่อแม่ของหญิงสาวจะไม่ขัดขวาง แต่จะหันมาสนับสนุนความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย

 

ทำของ

 

 

หญิงสาวเล่าว่าเธอรู้สึกสับสนหลังจากเลิกกับแฟน หาทางออกไม่ได้ ต่อมาเธอได้พบหมอไสยจากโลกออนไลน์ และเล่าเรื่องราวที่เลิกกับแฟนหนุ่ม และมีความต้องการคืนดี หมอไสยได้ขอภาพถ่ายแฟนเก่า และภาพครอบครัวเธอ พร้อมให้โอนเงินก้อนแรก จากนั้นหมอผีก็ขอให้เธอโอนเงินอีกหลายครั้ง โดยอ้างว่าเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อทำ "ทำของ" คุณไสยมนต์ดำ

 

จนครั้งสุดท้ายหมอผีบอกให้เธอโอนเงินไปให้เพิ่ม แต่เธอได้ปฏิเสธเนื่องจากโอนไปหลายครั้งแล้ว หมอไสยได้ข่มขู่ว่าถ้าไม่โอน จะเปิดเผยภาพลับของหญิงสาวกับแฟนหนุ่มให้ครอบครัวเห็น จนเธอยอมโอนอีก เงินทั้งหมดที่เธอโอนไปกว่า 3.5 แสนบาท จากนั้นหญิงสาวได้ปรึกษาครอบครัว หลังจากนั้นเธอได้แจ้งความหมอไสย ตำรวจค้นหาบัญชีโอนเงิน และเบอร์โทร

 

กระทั่งค้นเจอบัญชีธนาคารของหมอไสย แต่มันกลับเป็นของคนใกล้ชิดของหมอ ล่าสุดหมอไสยบอกจะโอนเงินมาชดใช้ให้ หมอไสยอ้างว่า ที่จะทำพิธีเพราะหญิงสาวบังคับให้เขาทำ ล่าสุดเบอร์โทรหมอไสยได้ปิดไปแล้ว และยังไม่มีการคืนเงินใดๆ

 

ทำของ

 

 

 

 

 

 

logoline