เด่นโซเชียล

สยอง พบคนปริศนาใน 'บ้าน' ของตัวเอง เข้ายึดพื้นที่ต่อ น้ำ-ไฟ เสร็จสรรพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสยอง พบคนปริศนาใน 'บ้าน' ของตัวเอง เข้ายึดพื้นที่ต่อ น้ำ-ไฟ เสร็จสรรพ เจ้าของได้แต่ยืนอึ้ง แกเป็นใครเข้ามาได้ยังไง

เรื่องราวสุดช็อก ที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่ไม่ค่อยอยู่ "บ้าน" อาจเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะมีเจ้าของ "บ้าน" รายหนึ่ง ไม่ได้อยู่บ้าน และติดต่อนายหน้าขายบ้านไปตรวจสอบ เพราะต้องการขายบ้านหลังนี้ เมื่อนายหน้าเข้าไปที่บ้านกลับต้องผงะ เพราะพบคนแปลกหน้าแอบอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้

 

 

วันที่ 22 ม.ค. 2567 เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์เรื่องราวสุดช็อก ที่เกิดขึ้นที่ "บ้าน" หลังหนึ่ง ในเมืองปูชอง ประเทศมาเลเซีย เจ้าของ  "บ้าน" ปล่อยบ้านไว้นาน กว่า 10 ปี ต่อมาได้ติดต่อนายหน้าเข้าไปสำรวจเพราะต้องการขาย แต่นายหน้าต้องช็อก เพราะคนแปลกหน้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน

 

บ้าน

 

บ้าน

 

 

นายหน้าขาย "บ้าน" เล่าว่า เปิดประตูเข้าไปภายใน "บ้าน" เขาตกใจมาก เพราะมีคนอาศัยอยู่ภายในบ้าน พูดภาษาอังกฤษและมลายูไม่ได้ สื่อสารไม่รู้เรื่อง โดย  "บ้าน" ดังกล่าวน้ำไฟถูกตัด แต่คนมาอาศัยไปขอพ่วงใช้น้ำจากข้างบ้าน และต่อไฟเข้าบ้านไม่ทราบว่าต่อจากไหน

 

นายหน้าคาดว่าคนปริศนา น่าจะเป็นชาวบังกลาเทศ หลังได้คุยกับหัวหน้าคนงาน อีกทั้งผู้บุกรุกยังขอให้นายหน้าโชว์หลักฐานความเป็นเข้าของ "บ้าน" หากต้องการบ้านคืน ต่อมานายหน้าได้แจ้งไปหาเจ้าของบ้าน และติดต่อให้ตำรวจเข้ามาจัดการ

 

บ้าน

 

บ้าน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก :  World Forum ข่าวสารต่างประเทศ 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ