เด่นโซเชียล

'แท็กซี่' ได้ทิป 907 บาท ชาวเน็ตสาปเละ ลูกค้าเผยสาเหตุที่ให้ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลงยับ 'แท็กซี่' ได้ทิป 907 บาท ชาวเน็ตสาปเละ ลั่นเขาจ่ายแบงค์ผิดทำไมไม่คืน ลูกค้าเผยสาเหตุที่ให้ถึงกับอึ้ง

กลายเป็นเรื่องร้อน ที่ชาวเน็ตกำลังถกเถียงกันอยู่ในโซเชียล หลังมีคนขับ "แท็กซี่" โพสต์โชว์ว่าได้ทิปจากลูกค้าถึง 907 บาท ซึ่งค่าโดยสาร ราคาเพียง 93 บาท แต่ลูกค้ากลับให้แบงค์พัน และบอกว่าไม่ต้องทอน งานนี้พอชาวเน็ตเห็นทัวร์ก็ลงคนขับ "แท็กซี่" เจ้าของโพสต์เละ ชาวเน็ตคาดว่าลูกค้าคงจ่ายแบงค์ผิด ควรจะทักท้วงไม่ใช่รับมาเฉยๆ

 

วันที่ 22 ม.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็น คนขับ "แท็กซี่" ได้โพสต์เรื่องราวผ่านกลุ่ม รวมพลคนขับแท็กซี่(แห่งประเทศไทย) ซึ่งในโพสต์มีข้อความระบุว่า

 

"อันนี้ไม่ได้โชว์นะครับ สายมิเตอร์ก็ฟลุ๊คได้ครับ มันอยู่ที่จังหวะ การบูลลี่คนอื่นไม่ใช่เรื่องดีนะครับ แค่บางคนเขาไม่อยากโชว์อ่ะครับ มิเตอร์ 93 ไม่ต้องทอน น้องเป็นพริตตี้ไปถ่ายแบบมา บอกใส่หูผมดังๆ ชัดๆ เลย 1,000 บาท ไม่ต้องทอนถือเป็นการแบ่งบุญเขาพูดเองเลย เรียกหลายคันใกล้ๆ แล้วไม่ไป"

 

แท็กซี่

 

 

หลังโพสต์ของ คนขับ "แท็กซี่" ดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ผู้คนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย แต่งานนี้เหมือนทัวร์จะลงไปที่เจ้าของโพสต์ ผู้คนมองว่าลูกค้าคงให้แบงค์ผิด จริงๆ คงตั้งใจจะจ่ายแบงค์ 100 และคิดว่าเจ้าของโพสต์ควรคืนเงิน

 

ก่อนคนขับ "แท็กซี่" จะมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกค้าให้ทิปมานั้น เป็นเพราะลูกค้าเพิ่งไปถ่ายแบบได้ค่าตัวหลักแสน จึงอยากให้ทิปเจ้าของโพสต์ เพราะยืนเรียก "แท็กซี่" มาหลายคันแล้ว ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอเลย

 

แท็กซี่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ