เด่นโซเชียล

กระแสตีกลับฉ่ำ 'ร้านเช่ารถ' วีนลูกค้าฉลาดน้อย ชาวเน็ตรุมถามร้านดังกี่โมง

กระแสตีกลับแบบฉ่ำๆ 'ร้านเช่ารถ' ปากแจ๋ว วีนลูกค้าฉลาดน้อย โพสต์ข้อความสนทนา เจอชาวเน็ตรุมถามกลับร้านดังกี่โมง

เรื่องร้อนในโลกออนไลน์และกำลังกลายเป็นกระแสอย่างมากสำหรับกรณีที่ลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาแชร์การให้บริการของ "ร้านเช่ารถ" โดยมีเฟซบุ๊ก ร้านเช่ารถมอเตอร์ไซค์ ในตำบลป่าตอง อำเภอในเกาะ จังหวัดภูเก็ต โพสต์แชตที่คุยกับลูกค้าซึ่งทักมาสอบถาม ว่า "มีประกันมัดจำมั้ยคะ"

 

ร้านเช่ารถ

ทาง "ร้านเช่ารถ" ตอบว่า "ไม่มีมัดจำค่ะ" ด้านลูกค้าก็ถามย้ำอีกครั้งว่า "มีค่าประกันมั้ยคะ" ทางร้านกลับตอบว่า "???? ถามแล้วตอบไปแล้ว เข้าใจคำตอบไหมคะหรือว่าฉลาดน้อย" และได้มีการนำเอาข้อความสนทนาระกว่าง ร้านเช่ารถและลูกค้า มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของทางร้าน พร้อมแคปชั่นว่า "เอ้าหายไปเลย กลับมาก่อนค่า"

นอกจากนี้ ทางร้านกล่าวเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกว่า "ร้านดังขนาดนี้ไปอยู่ไหนกันมาคะ อิอิ ไม่เคยเก็บมัดจำค่ะ โปรดศึกษาข้อมูลก่อนเช่าน้า”

 

 

หลังจากนั้นไม่นาน ลูกค้าคู่กรณีก็ได้โพสต์แชตทางฝั่งตัวเอง ที่ได้มีการตอบกลับร้านไปว่า “ขอโทษช่วยอ่านให้ดี ๆ ก่อนนะคะ พอดีถาม 2 คำถาม ค่าประกัน กับค่ามัดจํา แต่คุณตอบมาแค่ค่ามัดจํา ถ้าไม่มีก็แค่ตอบว่าไม่มี ยากมากหรอค่ะ พิมพ์แบบนี้เหมือนคน มารยาท น้อยเลยนะคะ หรือไม่มีคะ มาใช้บริการจ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอฟรี”

 

ก่อนจะแคปโพสต์ที่ทางร้านโพสต์ไป พร้อมบอกว่า "แย่มากนะคะ แบบนี้" ซึ่งทางร้านทำเพียงส่งสติ๊กเกอร์กลับมา

 

โพสต์ดังกล่าวเกิดกระแสตีกลับ ชาวเน็ตจำนวนมากไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ "ร้านเช่ารถ" เพราะลูกค้าถามดี ๆ ด้วยความสุภาพ ร้านเองกลับเป็นฝ่ายที่ไม่สุภาพกับลูกค้าชาวเน็ตหลายคนยังได้มีการคอมเมนต์ถามเพิ่มด้วยว่า ร้านจะดังกี่โมง

 

กระแสตีกลับฉ่ำ \'ร้านเช่ารถ\' วีนลูกค้าฉลาดน้อย ชาวเน็ตรุมถามร้านดังกี่โมง

 

ข่าวยอดนิยม