เด่นโซเชียล

สะพรึง 'เกาหลี' ดูดไขมัน ทำคนไข้สาวดับ ด้วยสาเหตุนี้ ใครอยากสวยต้องระวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง โรงพยาบาลศัลยกรรม 'เกาหลี' ดูดไขมัน 3 ครั้ง ทำคนไข้สาวดับ จากสาเหตุนี้ ใครอยากสวยต้องระวัง เสี่ยงอันตรายถึงขั้นเสียชีวิต

เป็นเรื่องช็อกสะเทือนวงการศัลยกรรม หลังประเทศแห่งการศัลยกรรมอันดับ 1  อย่าง "เกาหลี" ใต้ ทำคนไข้สาวสวยเสียชีวิตจากการดูดไขมัน โดยเธอดูดไขมัน 3 ครั้ง บริเวณแขน,ต้นขา,ท้อง ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นเธอรู้สึกปวดมากดูผิดปกติ เลยถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ. และเสียชีวิตในที่สุด

 

วันที่ 19 ส.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ เรื่องราวเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ หญิงจีนวัย 29 เสียชีวิต จากการดูดไขมัน เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2567 หญิงรายหนึ่งในวัย 29 ปี เสียชีวิตหลังเข้ารับการดูดไขมัน ที่คลินิกศัลยกรรมพลาสติกในย่าน กังนัม กรุงโซล "เกาหลี"

 

โดยวันที่ 17 ม.ค. 2567 นางสาวเอ หญิงชาวจีน ได้รับการดูดไขมัน 3 ครั้ง (แขน,ต้นขา,ท้อง) ภายใน 2 สัปดาห์ เธอเข้ารับการผ่าตัด 3 ครั้ง และถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลหลังพบว่ามีอาการปวด ในไม่กี่วันต่อมา ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Fasciitis แบบเนื้อตาย

 

และมีอาการรุนแรงขึ้นจนกลายเป็นภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด และในที่สุดเธอก็เสียชีวิตในวันที่ 10 ม.ค. 2567 ครอบครัวผู้สูญเสียได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อตำรวจ เพื่อดำเนินคดีบริษัทศัลยกรรมพลาสติกแห่งนี้ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยประมาท รอทางตำรวจดำเนินการตรวจผลนิติฯ หลังวันที่ 18 ม.ค. 2567

 

เกาหลี

 

 

สื่อในประเทศจีนเปิดเผยว่า หญิงชาวจีนวัย 29 ปี ชื่อฮวาง เดินทางเข้าประเทศ "เกาหลี" เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเข้ารับการผ่าตัดดูดไขมัน ที่คลินิกศัลยกรรมพลาสติกในย่านกังนัม กรุงโซล มีการผ่าตัด 3 ครั้ง ภายในสองสัปดาห์ ฮวง ซึ่งรู้สึกเจ็บปวดหลังการผ่าตัด จึงไปโรงพยาบาลและขอเข้ารับการรักษา และเจ็บมากขึ้นหลังการผ่าตัดครั้งที่ 3 เธอรู้สึกไม่สามารถขยับได้ เนื่องจากความเจ็บปวดบริเวณที่ผ่าตัด เธอเข้าโรงพยาบาลรักษา และต่อมาเธอได้เสียชีวิต

 

เกาหลี

 

 

 


 

logoline