เด่นโซเชียล

เกือบตุย 'พัดลม' สั่งจาก tiktok เสียบปลั๊กยังไม่ทันเปิด ระเบิดไฟลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบตุย 'พัดลม' สั่งจาก tiktok เสียบปลั๊ก ยังไม่ทันกดเปิด ระเบิดไฟลุกท่วม เช็กให้ดีก่อนซื้อ อย่าล้อเล่นกับระบบ

สะพรึงไปทั้งโซเชียลหลังมีหนุ่มรายหนึ่ง เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อก หลังไปจับฉลากปีใหม่ ได้ "พัดลม" กลับมาบ้าน แค่เสียบปลั๊กยังไม่ทันกดเปิด จู่ๆ ระเบิดไฟลุกท่วม สอบถามเพื่อนบอก ซื้อ "พัดลม" มาจากใน tiktok ชาวเน็ตออกมาเตือนกันเพียบ แบบนี้อันตรายมาก

 

 

วันที่ 19 ม.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ผ่านกลุ่มผู้บริโภค แชร์ประสบการณ์ "พัดลม" ที่ซื้อมาจาก tiktok แค่เสียบปลั๊กยังไม่ทันกดเปิด กลับระเบิดไฟลุกท่วม โดยเจ้าของโพสต์เขียนข้อความระบุว่า

 

"โกรธเพื่อนไม่ลง จับสลากปีใหม่ของจากไลฟ์ ตต. เพื่อนซื้อพัดลมมาจับ สรุป เสียบปลั๊กทิ้งไว้ตรงโรงรถ อยู่ดีๆ ไฟก็ไหม้ ทั้งที่ไม่ได้เปิด โชคดีแค่ไหน คนในบ้านเห็น วิ่งไปดับทัน ที่เขาสอนแต่เด็กอย่าเสียบปลั๊คทิ้งไว้มันยังใช้ได้ในยุคนี้นะครับ ฉบับฉลาก รอบหน้า งด เครื่องใช้ไฟฟ้าราคาถูก"

 

พัดลม

 

 

"

หลังเรื่อง "พัดลม" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและเข้ามาคอมเมนต์เพียบ รู้สึกหวั่นอาจเกิดอันตรายกับตนได้ เพราะหลายคนก็ชอบสั่งเครื่องใช้ไฟฟ้า จากใน Tiktok เช่นกัน แต่ก็มีคนออกมาบอกว่า สินค้าใน Tiktok ส่วนมากมาจากประเทศจีน มีทั้งคุณภาพดีเยี่ยมไปจนถึงห่วย ขึ้นอยู่กับงบของคนซื้อ ของคุณภาพดีก็ดีไม่แพ้ของไทย อยู่ที่คนซื้อจะเลือก แนะนำให้เช็กและอ่านรีวิวให้ดีก่อนซื้อ

 

พัดลม

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ