เด่นโซเชียล

ภาพไวรัล 'ครู' สรุปคะแนนให้ นักเรียน บนเตียงคนไข้จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลภาพสุดเศร้า 'ครู' สรุปคะแนนสอบให้ นักเรียน บนเตียงคนไข้ทั้งๆที่กำลังป่วยหนัก ลูกสาวแชร์ทำงานจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต เตือนสติทุกคนหยุดทำงานเกินเวลา

ข่าวเศร้าต้อนรับ วันครู หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของพ่อของเธอซึ่งเป็น "ครู" ชาวฟิลิปปินส์ชื่อ อเลฮานโดร นาวาร์โร ขณะที่กำลังใช้แล็ปท็อป เพื่อประเมินผลงานของนักเรียนอยู่ ในเตียงในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในขณะที่ครูคนดังกล่าวกำลัง เผชิญกับวิกฤตสุขภาพอย่างหนัก ในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ก่อนที่วันต่อมาจะเสียชีวิตลงภาพของ "ครู" คนดังกล่าวถูกถ่ายและแชร์โดย แซนดร้า เวเนกัส ซึ่งเป็นลูกสาวของ "ครู" ที่อยู่ในภาพ 

โดย ซานดร้า ได้แชร์รูปภาพนี้บนเฟซบุ๊กเมื่อ 2 ปีก่อน หรือราวๆ ปี 2020 ซานดร้า ระบุว่า “นี่คือพ่อของฉัน อเลฮานโดร นาวาร์โร หนึ่งวันก่อนที่เขาจะจากไป เขากังวลเกี่ยวกับการสรุปคะแนน และเขารู้ว่าเรากำลังจะไปห้องฉุกเฉิน เขาจึงเก็บแล็ปท็อปและที่ชาร์จไว้เพื่อเอาเข้าไปด้วย

 

ภาพไวรัล 'ครู' สรุปคะแนนให้ นักเรียน บนเตียงคนไข้จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

 

เธอเองหวังว่าจะได้ปิดแล็ปท็อปของเขา และสนุกกับการใช้เวลาอยู่ด้วยกัน "ครู" ทุ่มเทชั่วโมงพิเศษมากมาย ซึ่งเป็นชั่วโมงที่หลายคนไม่รู้ตัวแม้ในช่วงที่เกิดโรคระบาด แม้ในช่วงวิกฤตด้านสุขภาพ "ครู" คนนี้ก็ยังกังวลกับการปฏิบัติหน้าที่ของตนให้สำเร็จ

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า หากคุณแต่งงานกับ "ครู" กรุณาช่วยพวกเขากำหนดขอบเขต หากคุณเป็นลูกสาวหรือลูกชายของคนหนึ่ง อย่าปล่อยให้พวกเขาทำงานเมื่อถึงบ้าน  ในรายงานข่าวไม่ได้มีการเปิดเผยว่า พ่อของเขาป่วยเสียชีวิตด้วยโรคอะไร แต่ซานดร้า ยืนยันว่าพ่อของเธอไม่ได้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 และเธอได้เรียกร้องให้ "ครู" ทุกคนหยุดทำงานหนัก และหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง พร้อมกับเรียกให้มีการยกระดับคุณภาพชีวิตของ "ครู" ให้ดีมากยิ่งขึ้น 

 

 

 

 

ที่มา: www.news18.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ