เด่นโซเชียล

สะพรึง 'ไรเดอร์' หัวร้อน หาบ้านลูกค้าไม่เจอ โทรด่า-ขู่จะฉุด แถมปาไก่ใส่หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง 'ไรเดอร์' หัวร้อน หาบ้านลูกค้าไม่เจอ โทรด่า-ขู่จะฉุด พอหาเจอปาไก่ใส่ทันที งงหนักขับรถกลับไม่เอาตังค์สักบาท

เป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์ ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของ "ไรเดอร์" ของค่ายดังแห่งหนึ่ง โดยเธอบอกว่า "ไรเดอร์" หยาบคายและขู่จะฉุด หาว่าจะไม่รับของ ทั้งๆ ที่เธอเองโทรหา "ไรเดอร์" ตลอดแต่กลับไม่รับ แล้วก็โทรมาด่า พอเจอบ้านของเธอก็ปาไก่ใส่ทันที 

 

วันที่ 16 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาโพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง โดยมีข้อความระบุว่า "ไรเดอร์" หาบ้านไม่เจอ แถมพูดจาไม่ดีและยังขู่ฆ่า วันนี้ช่วงบ่ายกดสั่งซื้อไก่ "ไรเดอร์" หาบ้านไม่เจอ เราก็โทรบอกทางตลอด ไม่ได้หายหรือไม่ติดต่อคนส่ง

 

เพราะบ้านที่อยู่เป็นหมู่บ้านขึ้นใหม่ ไม่ค่อยมีคนรู้จัก เลยพยายามอธิบายทางให้ฟัง เเต่ "ไรเดอร์" ก็ไม่ฟัง และหัวร้อนใส่พูดจาเหยียดและขู่ว่าจะฉุด หาว่าเราจะไม่รับของ ทั้งที่โทรหาตลอด

 

ไรเดอร์

 

เธอเล่าต่อว่า พอ "ไรเดอร์" มาถึงบ้านเธอ เธอปิดบ้านเพราะไม่กล้าออกมาปะทะ จากนั้น "ไรเดอร์" ก็ปาไก่เข้ามาในบ้านเธอ ไม่โทรหาให้ออกมาจ่ายเงิน แล้วก็ขับรถกลับออกไปแบบงงๆ

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ส่วนใหญ่มองว่างานบริการไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้ แนะนำให้เจ้าของ นำเรื่องไปรายงานกับทางต้นสังกัดของ "ไรเดอร์" คนดังกล่าว 

 

ไรเดอร์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ