เด่นโซเชียล

จบดราม่า ร้านอาหารกระบี่ คิดเงินลูกค้า 'บล็อกเกอร์ชาวมาเลเซีย' เกินราคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าไปจบที่โรงพัก เมื่อลูกค้าบล็อกเกอร์ชาวมาเลเซีย ไม่พอใจร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ ที่มีการคิดเงินเมนูที่ถูกยกเลิกรวมเข้าไปด้วย ล่าสุดทางร้านยอมเสียค่าปรับ 1,000 บาท ส่วนบล็อกเกอร์ ยอมลบคลิป

จากกรณี ลูกค้า บล็อกเกอร์ชาวมาเลเซีย ซึ่งมีผู้ติดตาม 3.5 แสนคน เดินทางมาเที่ยว จังหวัด กระบี่ ประเทศไทย ก่อนเข้าไปกินข้าวที่ ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ใน จ.กระบี่ ซึ่งก็ได้มีการสั่งอาหารหลายเมนู เนื่องจากมีเพื่อนไปกันหลายคน ก่อนที่พวกเขาจะมีการยกเลิกเมนู

 

แต่เมื่อมีการเช็กบิล แต่ทางร้านได้คิดเงินเมนูที่ถูกยกเลิกรวมเข้าไปด้วย ทำให้เกิดการโต้เถียงกันระหว่างฝั่งลูกค้าบล็อกเกอร์ชาว มาเลเซีย และร้านอาหาร ซึ่งทางลูกค้า บล็อกเกอร์ ชาวมาเลเซีย ก็ได้มีการไลฟ์เหตุการณ์ลงบนเพจ Bos Molly ซึ่งก็ได้มีคนเข้ามาชมมากกว่า 500K คลิปแชร์ 10k แสดงความเห็น 20K 

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่าย ก็เดินทางไปที่ สภ.ประจำที่เกิดเหตุ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยหาข้อยุติ เนื่องจากทางร้านไม่ยอมคืนเงินเมนูที่คิดเกินมา แม้จะถูกยกเลิกไปแล้ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567

 

ล่าสุด ทางร้านดังกล่าวได้มีการขอโทษทางลูกค้าบล็อกเกอร์ชาวมาเลเซีย พร้อม เสียค่าปรับ 1,000 บาท ส่วนคลิปที่มีการแชร์ออกไป ทางลูกค้าบล็อกเกอร์ชาวมาเลเซียก็ยอมลบคลิปวีดีโอนั้นไปแล้ว ก่อนเดินทางกลับประเทศมาเลเซีย

จบดราม่า ร้านอาหารกระบี่ คิดเงินลูกค้า 'บล็อกเกอร์ชาวมาเลเซีย' เกินราคา

ขณะที่คมชัดลึกได้ไปส่องเพจ Bos Molly พบว่า บล็อกเกอร์ชาวมาเลเซียก็ได้มีการโพสต์ข้อความเป็นภาษามาเลย์ 'Dia telah minta maaf dan bayar denda 1,000 baht. oleh itu saya bersetuju untuk delete video live tu. Malaysia, I'm coming home! Terharu sangat kepada semua yang sopport saya wuwuwuwu' ซึ่งแปลได้ว่า 'เขาได้ขอโทษและจ่ายค่าปรับ 1,000 บาท ดังนั้นฉันจึงตกลงที่จะลบวิดีโอถ่ายทอดสด มาเลเซีย ฉันจะกลับบ้าน! ฉันรู้สึกประทับใจกับทุกคนที่สนับสนุนฉันมาก' ก่อนจะลบโพสต์นั้นออกไป

จบดราม่า ร้านอาหารกระบี่ คิดเงินลูกค้า 'บล็อกเกอร์ชาวมาเลเซีย' เกินราคา

ล่าสุดเธอได้อัดคลิปลำดับเหตุการณ์ขณะมาเที่ยวที่ จ.กระบี่ ตามคลิปที่อยู่ตามลิงค์นี้เลย https://fb.watch/pBOREE7qSY/ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งก็มีทั้งให้กำลังใจ บางคนก็บอกจะไม่ไปกินข้าวร้านอาหารนั้นอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ