เด่นโซเชียล

ดราม่า 'พ่อค้า' ซื้อหญิงสาว ราคากิโลละ 510 บาท ต้องชั่งน้ำหนักคล้ายสัตว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'พ่อค้า' ชาวจีน ซื้อหญิงสาว ราคากิโลละ 510 บาท ก่อนรับเงินต้องชั่งน้ำหนัก คล้ายกับสัตว์ ไม่เหลือศักดิ์ศรีความเป็นคน

เป็นดราม่าในโลกออนไลน์ หลังมีการแชร์ภาพของกลุ่มหญิงสาว ต่อแถวรอขึ้นเครื่องชั่งน้ำหนัก ซึ่งคนถ่ายภาพนั้นเป็น "พ่อค้า" ชาวจีน ที่มาหาซื้อผู้หญิง โดยจะจ่ายให้ในราคากิโลกรัมละ 510 บาท แต่ก่อนจะรับเงิน ผู้หญิงทุกคนต้องขึ้นชั่งน้ำหนัก คล้ายกับเวลาคนไปซื้อเนื้อสัตว์ตามตลาด

 

วันที่ 14 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์เรื่องราวแสนน่าหดหู่ใจ เกิดประเด็นดราม่า ที่ประเทศลาว หลังมี "พ่อค้า"​ ชาวจีน รับซื้อสาวลาว ในกิโลกรัมละ 3 แสนกีบ (ราว 510 บาท) 

 

ซึ่งในคลิปเป็นหญิงสาว จากพื้นที่ห่างไกลของลาว ติดพรมแดนจีน ชั่งน้ำหนักบนเครื่องชั่ง เพื่อรับซื้อพวกเธอ พวกเธอบอกว่าที่มาทำแบบนี้ เพราะอยากได้เงิน บางคนอยากได้สามีที่ดี สาวๆ เหล่านั้นอายุน่าจะ 14-18 ปี 

 

พ่อค้า

 

พ่อค้า

 

 

หลังคลิปของ "พ่อค้า" ชาวจีน คนดังกล่าวกลายเป็นไวรัล คนลาวหลายคนออกมาดึงสติสังคม เตือนสาวๆ ว่าคลิปเหล่านั้น เป็นการซื้อขายคนไม่ต่างจากสัตว์ และเตือนสาวๆ ที่ต้องการเงินหยวน ว่าสิ่งนี้เป็นการจงใจถ่ายคลิป

 

เพื่อเอาไปเผยแพร่และขายในโลกออนไลน์ เท่ากับเรายินยอมให้ถ่ายเพราะรับเงินมาแล้ว พวก "พ่อค้า" ชาวจีน จะหาสาวๆ ในหมู่บ้านพื้นที่ห่างไกลเพื่อมาถ่ายคลิปและเอาไปโพสต์ขายในอินเทอร์เน็ต

 

พ่อค้า

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ