เด่นโซเชียล

ดราม่าสนั่น 'ไก่ทอด' ร้านดัง ปิด 3 ทุ่ม ลูกค้าไปก่อน 1 ชั่วโมง ไม่ยอมรับออเดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่น 'ไก่ทอด' ร้านดัง แปะป้ายปิด 3 ทุ่ม ลูกค้าไปก่อน 1 ชั่วโมง พนักงานไม่ยอมรับออเดอร์ ชาวเน็ตเสียงแตกซัดกันเละ ล่าสุดร้านชี้แจงแล้ว

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกโซเชียล ที่ชาวเน็ตออกมาซัดกันเละ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาวีนร้าน "ไก่ทอด" ชื่อดัง ว่าตนไปสั่งอาหารแต่พนักงานกลับไม่ยอมรับออเดอร์ อ้างว่าร้านใกล้จะปิดแล้ว ซึ่งลูกค้าไปถึงร้านก่อนเวลาปิดถึง 1 ชั่วโมง 

 

 

วันที่ 9 ม.ค. 2567 เกิดเรื่องร้อนที่ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เพราะตนเองไปสั่งอาหารร้าน "ไก่ทอด" แต่พนักงานไม่รับออเดอร์ โดยในโพสต์มีรายละเอียดว่า

 

"ไปถึงร้าน 20.05 น. ร้านบอกเหลือแต่วิงค์แซ่บ พนง.บอกว่าร้านกำลังจะปิด เลยไม่ได้ทอดอะไรเพิ่ม คนซื้อก็อยากซื้อ แต่คนขายดันไม่อยากขาย หรือเวลา 21.00 น.คือเวลา พนง. กลับบ้านซะแล้ว"

 

ไก่ทอด

 

หลังโพสต์ดราม่าร้าน "ไก่ทอด" ถูกเผยแพร่ไปในโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก แต่งานนี้เสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย ฝั่งแรกมองว่า ใกล้เวลาปิดร้านแล้วควรเห็นใจพนักงานนะ พนักงานต้องเก็บร้านล้างของมากมาย และไม่ได้เลิกงาน 21.00 น. เป๊ะ กว่าจะเครียร์ร้านเสร็จอาจต้องใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง 

 

ทั้งนี้ความเห็นของอีกฝ่ายมองว่า ถ้ายังไม่ถึงเวลาปิดพนักงานก็ควรรับออเดอร์ของลูกค้า หรือควรแปะป้ายให้ชัดเจนว่าครัวจะปิด 20.00 น. แต่สามารถนั่งทานได้ถึง 21.00 น. เพื่อไม่ให้ลูกค้ามาเสียเที่ยว

 

ต่อมาเจ้าของโพสต์ได้มาอัปเดตว่า มีการร้องเรียนไปทางร้าน ร้านชี้แจงมาว่า  "ขออภัยและลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้จนถึงเวลาร้านปิด แล้วจะทำการตักเตือนไปทางพนักงานของสาขาแห่งนี้"

 

ไก่ทอด

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ