เด่นโซเชียล

ขนลุกทั้ง 'โรงเรียน' รองผอ. หื่น ส่งของลับให้เด็ก ล่อลวงนักเรียนด้อยโอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแฉ รองผอ. หื่น 'โรงเรียน' แห่งหนึ่ง ส่งของลับให้เด็ก ลวนลาม-ขืนใจ นักเรียนชนเผ่าด้อยโอกาส อายุ 14-18 ปี เด็กหนีลาออกเป็นสิบ

วันที่ 5 ม.ค. 2567 ได้เกิดเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตที่พบเห็นต้องหัวร้อน เมื่อบัญชีผู้ใช้งาน X (ทวิตเตอร์) ชื่อ Red Skull ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวชวนอึ้ง ที่สร้างฝันร้ายให้กับเด็กนักเรียนหลายคนโดยมีเนื้อหาระบุว่า

 

สวัสดีครับ รบกวนช่วยเหลือเรื่องนี้ด้วยครับ นักเรียนหญิง ถูกรองผอ. (รองผู้อำนวยการ) ลวนลาม ล่อลวง ขืนใจ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแห่งนึงเป็น "โรงเรียน" สำหรับเด็กด้อยโอกาสเด็กชนเผ่า  

 

 

โดยเด็กนักเรียนไม่กล้าแจ้งความครับ แจ้งผู้บริหารไปแล้ว แต่ผู้บริหารก็ไม่ดำเนินการลงโทษทางวินัย ตั้งใจจะปล่อยเบลอ ช่วยเหลือรองผู้อำนวยการคนนั้น เพราะเขาทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนใน "โรงเรียน" มาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีใครจัดการเขาได้ 

 

มีเด็กตั้งแต่ ม.2 - ม. 6 ครับ อายุตั้งแต่ 14 - 18 ปี ที่โดนล่วงละเมิด นักเรียนเขาช่วยๆ กันหาหลักฐานส่งมาให้ จากหลายๆ คนที่โดนทักแชทไป นักเรียนเขาไปขอความช่วยเหลือจากผู้บริหารแล้วครับ แต่โดนสั่งให้เงียบไม่ให้เอาเรื่อง มีนักเรียนหลายคนที่เขาไปคุยด้วยแล้วเด็กไม่ยอมคุยกับเขาก็อยู่ไม่ได้ต้องลาออกไป เมื่อเทอมที่แล้วก็ลาออกไปเกือบ 15 คน ทุกคนออกด้วยสาเหตุเดียวกันหมด 

 

นักเรียนใน "โรงเรียน" ส่วนใหญ่เป็นชาวเขาครับ เด็กม้ง เด็กกะเหรี่ยง ต้องลงมาเรียนที่ราบ พ่อแม่ ผู้ปกครองไม่มีความรู้ เด็กที่ยอมก็ได้อยู่เรียนต่อ ส่วนคนที่ไม่ยอมก็ต้องลาออกไป เขาจะชอบใช้วิธีการ เรียกให้เด็กไปช่วยทำงานบ้าน แต่ให้ไปคนเดียว แล้วก็ลวนลามเด็กครับ

 

โรงเรียน

 

โรงเรียน

 

 

นอกจากนี้ Red Skull ทวิตข้อความเพิ่มเติมว่า "อายุ 43 เป็นรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป โดยมีเฟซหลักและก็มีแอคหลุมที่ใช้คุยกับนักเรียนอีกหลายอัน" และ "ปิดแล้วจ้า ก่อนโพส X ยังไปส่องอยู่เลย"

 

ต่อมาได้ออกมาอัปเดตอีกว่า สำหรับการแฉข้อมูลในครั้งนี้ ได้มีการนำแชทของ รองผู้อำนวยการ "โรงเรียน" กับ นักเรียน มาเปิดเผยด้วย โดยมีการส่งภาพอวัยวะเพศไปหานักเรียน รวมทั้งเนื้อหาการสนทนาที่ไม่เหมาะสม

 

 

โรงเรียน

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ