เด่นโซเชียล

สาวฉลอง 'ปีใหม่' คนจุดพลุระเบิดใส่ ต้องหอบนิ้วไป รพ.ได้รับบาดเจ็บถึง 4 จุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซวย สาวฉลอง 'ปีใหม่' คนจุดพลุฝั่งตรงข้าม สะเก็ดพลุกระเด็นข้ามมาใส่ ต้องหอบนิ้วไป รพ.ได้รับบาดเจ็บถึง 4 จุด

กลายเป็นเรื่องสยองต้อนรับ "ปีใหม่" หลังมีสาวรายหนึ่ง ออกมาแชร์อุทาหรณ์เหตุการณ์พุลระเบิดใส่ เพราะเธอไปฉลองเคาท์ดาวน์ และฝั่งตรงข้ามมีคนจุดพลุ แต่ดันซวยโดนสะเก็ดพลุกระเด็นมาใส่ จนต้องหอบนิ้วนั่งรถไปโรงพยาบาลทั้งน้ำตา

 

วันที่ 2 ธ.ค. 2567 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก มายด์ นุชนาฎ ได้โพสต์เรื่องราวสุดน่าสยองในช่วงเทศกาล "ปีใหม่" โดยเธอเล่าว่า มันเกิดขึ้นเร็วมาก ยังจำเสียงกรีดร้องของตัวเองได้อยู่เลย ตั้งกล้องถ่ายคลิปเพื่อจะมีโมเมนต์น่ารักๆ กับแฟนในเทศกาลปีใหม่แต่คลิปนี้รวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้หมด

 

มายด์ได้โดนพลุจากผู้ชายฝั่งตรงข้าม ซึ่งสะเก็ดพลุได้กระเด็นข้ามมาบริเวณที่ยืนอยู่พอดี ข้างๆ ก็มีคนอยู่และเขาก็เห็นว่ามีคนจากฝั่งตรงข้ามเป็นคนจุดพลุ หลังโดนมีเลือดออกที่แผลจำนวนมากรีบพากันไปโรงพยาบาล นั่งรถถือนิ้วตัวเองทั้งน้ำตา เจ็บมาก+กลัว เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยเจอแทบช็อก ฟาดเคราะห์ไปดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ

 

จุดพลุ

 

จุดพลุ

 

 

เจ้าของโพสต์ได้อัปเดตอาการของตัวเองว่า อาการล่าสุดได้เอ็กซเรย์นิ้วที่ 4 ของมือซ้าย หมอลอกเล็บเจลที่ติดออก (หมอบอกว่าโชคดีมากรับเจลหนาทำให้ปกป้องหน้าเล็บได้ระดับหนึ่ง) และต้องลอกเล็บจริงออก เพื่อจะดูว่ามีเลือดคลั่งในเล็บเยอะมั้ย มีแผลถลอกเหมือนรถล้มอีก 4 จุด ต้องฉีดยาบาดทะยัก 1 เข็ม จะต้องไปตรวจแผลที่นิ้ววันที่ 4 ม.ค. และหมอนัดมาล้างแผลทุกวัน เธอทิ้งท้ายว่าอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ในช่วงเทศกาล "ปีใหม่"

 

จุดพลุ

 

จุดพลุ

 

 

 

 

 

logoline